Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Z e n d a y a ( Louis Vuitton)

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Z e n d a y a ( Louis Vuitton)


    Z e n d a y a ( Louis Vuitton)




    Zendaya tiếp tục thu hút sự chú ý với các bộ trang phục Louis Vuitton được phối theo phong cách “method dressing,” thể hiện nhân vật Tashi trong bộ phim Challengers sắp ra mắt



    Chuyến press tour quảng bá cho bộ phim Challengers (tựa Việt: Những kẻ thách đấu) vẫn đang tiếp diễn và công chúng không hề ngạc nhiên khi phong cách thời trang thảm đỏ của Zendaya lại một lần nữa lại thu hút báo giới. Trong sự kiện ra mắt bộ phim Challengers tại Paris, Pháp, Zendaya đã tỏa sáng trên thảm đỏ với ba bộ trang phục Louis Vuitton trong cùng một ngày.


    Ba bộ cánh Louis Vuitton chuẩn bị cho Zendaya trong chuyến quảng bá Challengers: Những kẻ thách đấu ở Paris



    1. Đầm kẻ ca-rô phong cách Mod của thập niên 1960





    Lại là một thiết kế vintage! Stylist Law Roach đã tuyển chọn bộ cánh tươi mát này từ một bộ sưu tập do cựu giám đốc sáng tạo Marc Jacobs thiết kế, cụ thể là bộ sưu tập Louis Vuitton Xuân Hè 2013. Chiếc váy ngắn mang phong cách preppy với họa tiết kẻ sọc xanh trắng xen kẽ, tay áo dài, cúc áo cỡ lớn, vai phồng và cổ áo bản to là điểm nhấn.


    Zendaya đã phối hợp chiếc váy mang hơi hướng retro này với đôi giày cao gót trắng thanh lịch, nhẫn và bông tai khoen vàng duyên dáng, cùng với lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

    Về phần tóc, nữ ca sĩ All for Us đã không ngần ngại thử nghiệm kiểu tóc mới: mái tóc vàng nâu được buộc gọn gàng thành búi tóc thanh lịch, điểm xuyết bởi phần mái xéo và chiếc băng đô trắng tinh tế để hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo.






    Chỉ vài giờ sau đó, ngôi sao Euphoria lại gây ấn tượng mạnh với bộ cánh màu xanh lime óng ánh. Bộ đồ được thiết kế với gam màu xanh của quả bóng tennis. Dù mặc áo sơ-mi cổ mandarin kết hợp cùng quần cạp thấp thì nữ diễn viên vẫn tạo cảm giác như đang mặc đồ ngủ ra đường (pyjama) bởi chất liệu satin của nó. Dẫu vậy bộ cánh vẫn toát lên sự sang trọng bởi form dáng được cắt cúp thẳng thớm tạo cảm giác không xuề xòa.


    Zendaya giữ nguyên kiểu makeup nhưng cô thay đổi kiểu tóc bằng cách để tóc xõa tự nhiên và uốn xoăn tạo kiểu lob (long bob) thanh lịch. Cô đã chọn lựa những bộ cánh này theo phong cách tennis, thể hiện sự tinh tế trong “method dressing” – phương pháp phối đồ đặc biệt của Law Roach.



    3. Louis Vuitton biến đồng phục tennis thành đầm dạ hội cho Zendaya



    Trong lần xuất hiện thứ ba và cũng là lần cuối cùng vào ngày 6/4, nữ diễn viên đã chọn một chiếc váy màu trắng tinh khôi. Bộ trang phục đặc biệt từ Louis Vuitton này có thân trên là corset và đi kèm chân váy tulle dài quét đất. Một chiếc thắt lưng da chéo màu trắng được đặt khéo léo tại eo, tạo điểm nhấn cùng với đuôi váy dài thướt tha phía sau.

    Zendaya, với sự hỗ trợ của stylist Law Roach, đã phối hợp váy Louis Vuitton với dây chuyền và đôi bông tai kim cương lấp lánh từ Bulgari. Mái tóc mới của cô, nhuộm màu vàng nâu, được uốn lượn sóng mềm mại theo phong cách Hollywood cổ điển.

    Trong tất cả những bộ trang phục mà Zendaya đã diện trong tour quảng bá phim Challengers: Những kẻ thách đấu, bộ trang phục này mang phong cách thần tiên nhất dựa trên cảm hứng từ thời trang chơi tennis (tenniscore) của bộ phim. Màu trắng là màu sắc thường thấy trong trang phục tennis chuyên nghiệp; đặc biệt tại Wimbledon – một trong những giải đấu tennis danh giá nhất, đây là màu sắc duy nhất mà các vận động viên quần vợt được phép mặc.

    Trong lần chọn trang phục màu trắng trước đó tại Sydney, cô đã xuất hiện với áo sport bra Lacoste và chiếc váy lưới đính đá quý đầy quyến rũ.


    Hiểu thêm về cách phối đồ “method dressing” của Law Roach


    Law Roach sử dụng trang phục để phản ánh nhân vật mà Zendaya thể hiện trên màn ảnh.



    Zendaya và Law Roach đã áp dụng phương pháp “method dressing,” tức là họ phối hợp trang phục trên thảm đỏ để phản ánh nhân vật mà Zendaya thể hiện trên màn ảnh.

    Trong chuyến lưu diễn quảng bá cho Dune: Hành Tinh Cát 2, Zendaya đã nhập vai chiến binh khoa học viễn tưởng Chani một cách xuất sắc, với những bộ trang phục vintage đặc sắc, bao gồm cả bộ đồ robot của Mugler và váy Givenchy lấy cảm hứng từ cyborg.

    Challengers, với đề tài xoay quanh những giải đấu tennis hàng đầu, đã tạo cơ hội lý tưởng cho Zendaya khám phá thời trang tennis qua thời trang thảm đỏ. Những bộ trang phục liên tiếp của cô tại Paris là minh chứng mới nhất cho điều này và Zendaya dự kiến sẽ tiếp tục gây ấn tượng tại các điểm dừng quốc tế khác trong tour quảng bá, với những bộ trang phục đương đại và vintage độc đáo.


    Zendaya mặc đầm bespoke đến từ Loewe tại buổi quảng bá phim “Challengers” ở Sydney.


    Tháng trước, cô đã mở màn tour quảng bá với bộ váy xanh sequin rực rỡ, lấy cảm hứng từ màu sắc của sân tennis, được Loewe thiết kế riêng. Bộ váy này nổi bật với cổ V sâu, lưng trần, đường xẻ tà cao và điểm nhấn đặc biệt là hình thêu một tay vợt tennis đang chuẩn bị đánh bóng.

    Trong bộ phim thể thao Challengers đầy chất lãng mạn, Zendaya vào vai Tashi, một cựu thiên tài tennis giờ đã trở thành huấn luyện viên, người đã kết hôn với một vận động viên đang gặp khó khăn trong sự nghiệp. Chiến lược của cô để giúp chồng vượt qua khủng hoảng đã dẫn đến một tình huống bất ngờ, khi anh phải đối đầu với người bạn thân cũ và tình cũ của Tashi.


    Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar
Working...
X