Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Nữ hoàng sắc đẹp Marilyn Monroe sống dậy giữa thời đại số

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nữ hoàng sắc đẹp Marilyn Monroe sống dậy giữa thời đại số

    Bạn có bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh nữ hoàng Marilyn Monroe dùng Iphone, chơi Instagram, hay uống Starbuck... ngay giữa thời hiện đại này?




    Mới đây, nhà nhiếp ảnh Daniel Sachon đã tái hiện lại hình ảnh người phụ nữ đẹp nhất thế giới - Marilyn Monroe xuất hiện giữa thời hiện đại công nghệ số.


    Ảnh: Daniel Sachon


    Trong dự án này, nữ hoàng đã “sống dậy” với tài khoản Instagram của mình, với lượng người theo dõi rất đông, thậm chí còn nhiều hơn cả tài khoản của gia đình Kim “siêu vòng 3” gộp lại.


    Bạn sẽ bắt gặp Marilyn Monroe trong một chương trình quảng cáo cho nhãn hiệu Starbucks, khi cô nàng duyên dáng mỉm cười bên một ly cà phê hương vị bí ngô. Đó là thứ mà nhiếp ảnh gia Daniel Sachon 20 tuổi đã trưng bày trên cuộc triển lãm đầu tiên ở “Daniel Sachon”.


    Bạn sẽ bắt gặp Marilyn Monroe trong một chương trình quảng cáo cho nhãn hiệu Starbucks.



    Hay thương hiệu Chanel được để trên giường ngủ cùng với Marilyn Monroe.


    Nhiếp ảnh Sachon chia sẻ với Metro.co.uk rằng: “Đằng sau bộ phim mới này về Marilyn là một niềm đam mê của thế hệ chúng ta với cô ấy. Chúng tôi và những người luôn luôn hoài niệm về cô ấy đều muốn cô ấy sống mãi, trường tồn với thời gian, và bỏ qua nỗi ám ảnh của quá khứ”.


    Nữ hoàng "sống dậy" khi sử dụng chiếc Iphone tinh tế.


    Ông cũng nói rằng, các tác phẩm như hình ảnh thương hiệu Chanel để giường (giống như bức ảnh trên), phản ánh sự tác động rất lớn của Marilyn với mọi người ngày hôm nay. Có lẽ là bởi vì cô ấy đã từng “im đậm” một thời gian, và nhanh chóng trở nên nổi tiếng, và đặc biệt là không giống như sự nổi tiếng của nhiều người hiện nay.


    Sachon giải thích rằng: “Với dự án ‘Millenial Marilyn' và 'Coffee Break”, tôi đang tìm kiếm hình ảnh Marilyn của ngày hôm nay, trong một thế giới mà sự nổi tiếng nhiều hơn bao giờ hết, và mối quan hệ giữa thương hiệu và người nổi tiếng là mạnh hơn bao giờ hết”.



    (theo Metro)
    Last edited by thuyai015; 06-01-2016, 01:32 AM. Lý Do: Double
Working...
X