Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Áo dài hoa cho nàng mảnh mai

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Áo dài hoa cho nàng mảnh mai

    Một trong những ưu tiên đầu tiên cho cô nàng mảnh mai khi chọn áo dài hoa chính là màu sắc. Gam màu sáng, họa tiết bắt mắt và lớn sẽ giúp dáng người của phái đẹp mảnh mai thêm đầy đặn.

    Nếu bạn sở hữu tone da bánh mật thì những chiếc áo dài màu sắc nhẹ nhàng như: màu vàng nhạt, màu xanh bạc hà nhẹ sẽ làm tổng thể hài hòa hơn. Còn nếu có làn da trắng sáng, màu sắc sặc sỡ như: đỏ, hồng, vàng, cam… sẽ giúp bạn thêm rạng rỡ.

    Dáng tròn trịa đừng quên chọn họa tiết hoa nhỏ

    Ưu tiên hàng đầu cho phái đẹp tròn trịa khi chọn vải áo dài hoa chính là chọn họa tiết hoa nhỏ, hoa văn uốn lượn theo chiều dọc hoặc hoa văn lệch nửa thân. Ngoài ra, nàng nên ưu tiên chọn các gam màu lạnh để tạo cảm giác thon thả hơn.

    Một lưu ý không thể bỏ qua cho phái đẹp đẫy đà chính là tránh tối đa việc kết cườm, pha lê hoặc các họa tiết, trang trí rườm rà ở phần ngực áo.
    Dáng cân đối đừng lơ là thần thái

    Với cô nàng sở hữu dáng người cân đối, việc chọn tà áo dài hoa phù hợp không quá khó khăn. Song để tạo nên sự cuốn hút, bạn nên ưu tiên chọn vải có màu sắc phá cách, lạ mắt và hoa văn cầu kỳ. Chính sự khác biệt sẽ giúp bạn thu hút nhiều ánh nhìn của người đối diện.

    Một bí quyết giúp bạn thêm “thần thái” khi diện áo dài là luôn thoải mái với set áo dài của mình. Chất liệu mềm mại, co giãn và thoáng mát là những tiêu chuẩn tiên quyết mà phần đông phái đẹp đặt ra khi chọn vải may áo dài. Bên cạnh đó, xu hướng chọn vải có tính năng kháng khuẩn cũng đang được chị, em quan tâm bởi tính năng này sẽ bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Do vậy, người diện áo dài trong nhiều giờ liền sẽ tự tin hơn trong tiết trời nhiệt đới đặc trưng của nước ta.

    Thái Tuấn giới thiệu đến các cô nàng yêu áo dài hoa bộ sưu tập “Mỹ – Thực – Dược” với hoa văn đa dạng, tôn dáng người mặc. Bộ sưu tập ca ngợi vẻ đẹp, giá trị của hoa được kể qua ba vai trò cơ bản: hoa làm giàu hương vị cho ẩm thực, hoa lưu giữ vẻ đẹp phụ nữ qua mỹ phẩm và hoa tốt cho sức khỏe qua các dược phẩm tinh chế.

    Bộ sưu tập “Mỹ – Thực – Dược” còn đánh dấu tính năng bảo vệ sức khỏe – kháng khuẩn được Thái Tuấn ứng dụng và giới thiệu rộng rãi trên vải áo dài in. Cùng với những lợi thế về chất liệu mềm mại, co giãn, tính năng kháng khuẩn với khả năng bảo vệ sức khỏe tốt hơn, làm chậm sự hình thành mùi trong quá trình sử dụng sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho phái đẹp thường xuyên diện áo dài.

    LanKhanh
Working...
X