Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Tâm sự đắng cay của người cha

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tâm sự đắng cay của người cha

    Tâm sự đắng cay của người cha




    Là đối tượng đang trong diện theo dõi về ma túy, từng có một tiền án, trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Nguyễn Văn Thành đã đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bị thương nặng. Do cũng bị bỏng nên CQCA cho Thành tại ngoại, quản lý tại địa phương để điều trị vết thương.
    Châm lửa đốt vợ



    Theo tìm hiểu của PV, vào chiều ngày mùng 2 Tết Bính Thân (tức ngày 9-2), giữa Nguyễn Văn Thành, SN 1991, trú tại thôn Bạch Thạch, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai và vợ là chị Phạm Thị Dung, SN 1994 xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đến khoảng 16g cùng ngày, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thành đã đổ xăng lên người vợ. Quá hoảng sợ, chị Dung vùng vẫy bỏ chạy khiến xăng cũng bắn vào cả tay Thành. Thấy vợ bỏ chạy, Thành đã châm lửa đốt khiến chị Dung bị ngọn lửa bốc cháy ở phần tay và mặt. Ngay sau đó, người dân sinh sống quanh khu vực đã nhanh chóng dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu ở BVĐK huyện Quốc Oai. Do bị bỏng nặng, chị Dung được đưa lên Viện Bỏng quốc gia để điều trị. Về phần Thành, trong lúc châm lửa đốt vợ, đối tượng cũng bị lửa bén vào tay và bị bỏng nặng hai cánh tay. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CA xã Hòa Thạch đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền. Là một trong những người đưa nạn nhân Dung đi cấp cứu, ông Nguyễn Thế Anh, Phó Trưởng CA xã Hòa Thạch cho biết: “Khi xuống đến hiện trường, tôi thấy chị Dung bị bỏng rất nặng ở phần mặt và hai cánh tay. Chiều hôm xảy ra vụ việc, chị Dung cùng người thân có cầm đơn ly hôn xuống nhà Thành để giải quyết chuyện tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, trong lúc hai vợ chồng nói chuyện đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Do Thành làm nghề đánh cá bằng kích điện nên trong nhà có sẵn xăng để rửa bình ác quy. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Thành đã đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa”. Được biết, giữa Thành và chị Dung nên duyên vợ chồng từ năm 2011 và có hai con gái, đứa lớn năm nay lên 3 tuổi còn đứa thứ 2 mới được 15 tháng tuổi. Mặc dù hai vợ chồng còn trẻ nhưng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Trước khi xảy ra vụ việc, chị Dung đã làm đơn gửi lên UBND xã Hòa Thạch về việc bản thân mình bị chồng đánh đập, lăng mạ. Tuy nhiên, sự việc đang trong quá trình giải quyết thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. Ông Nguyễn Quang Minh, Trưởng CA xã Hòa Thạch xác nhận: “Ngay sau khi tiếp nhận đơn của chị Dung, chúng tôi đã mời Thành lên UBND xã để làm việc. Tuy nhiên, thời gian đó đang là cận Tết nên chúng tôi để Thành tự nhận lỗi của mình và sẽ xử lý khi qua Tết. Ở địa phương, Thành là đối tượng trong diện theo dõi về nghiện ma túy và không có công việc ổn định. Thành đã từng có 1 tiền án về tội “Đánh bạc”. Vì tay của Thành bị thương nên CQCA cho tại ngoại, quản lý tại địa phương để điều trị vết thương”.



    Hiện trường nơi Nguyễn Văn Thành châm lửa “thiêu sống” vợ.

    Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch



    Kể từ ngày con trai gây tội, ông Nguyễn Văn Thích, bố của Nguyễn Văn Thành chưa một ngày được ngủ ngon giấc. Hàng ngày, ông Thích phải chạy đôn, chạy đáo khắp nơi để lo tiền chữa trị cho con dâu. Không chỉ thế, ông còn phải chăm sóc hai cháu gái nhỏ là con của vợ chồng Thành. Khi PV có mặt tại gia đình ông Thích, cũng là lúc ông vừa trở về từ Viện Bỏng quốc gia. Ông Thích ngậm ngùi chia sẻ với PV, gia đình ông có 3 người con trai nhưng cả 3 đều làm nghề tự do, không có công việc ổn định. Trong đó, Thành là con út trong gia đình nên được nuông chiều từ bé, có phần khó bảo hơn 2 người anh. Đến năm 2011, Thành kết hôn với chị Dung. Gần một năm sau, hạnh phúc vợ chồng Thành nhân đôi khi đứa con gái đầu lòng chào đời. Tuy nhiên, kể từ đây, vợ chồng Thành lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn trên bắt nguồn từ gánh nặng của cuộc sống. “Mặc dù vợ chồng tôi cũng đã phụ giúp cho chúng nó rất nhiều nhưng cũng chẳng thấm vào đâu. Gần một năm trở lại đây, hai vợ chồng nó thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cứ dăm bữa, nửa tháng hai vợ chồng lại cãi nhau một lần. Ban đầu, gia đình tôi còn khuyên bảo, giải thích để chúng nó hiểu nhưng về sau không ai muốn nói gì nữa”, ông Thích buồn rầu cho biết. Cũng theo lời ông Thích cho biết, công việc chính của Thành là ở nhà làm nghề bắt cá còn vợ đi làm công nhân cho Cty điện tử trên Hòa Bình. Trước Tết nguyên đán, hai vợ chồng Thành đã xảy ra cãi vã lớn. Sau đó, chị Dung đã bế con về nhà ngoại ở huyện Thạch Thất ăn Tết và viết đơn ly hôn. Tuy nhiên, do đã gần Tết và để gia đình có một cái Tết vui vẻ nên vợ chồng Thành đã để sang năm mới giải quyết việc ly hôn. Đến mùng 2 Tết, chị Dung cùng 1 người họ hàng nữa bế con về và cầm theo đơn ly hôn. Trong lúc hai vợ chồng nói chuyện với nhau thì xảy ra mâu thuẫn. Do không kìm chế được bản thân, Thành lấy chai xăng để ở góc nhà đổ vào người chị Dung rồi châm lửa đốt. “Đến nay, tình hình sức khỏe của con bé đã đỡ hơn nhiều, có thể mở mắt và cảm nhận được những thứ xung quanh. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe vẫn còn yếu và vẫn đang phải nằm điều trị ở khoa cấp cứu. Kể từ khi Dung đi viện, viện phí cũng tốn rất nhiều. Đến nay đã lên tới hơn 80 triệu, mỗi ngày tôi phải đi vay mượn khắp nơi để có đủ 5 triệu đóng tiền viện phí. Giờ sự việc đã như thế này, tôi mong cơ quan pháp luật cứ xử đúng người, đúng tội. Kể cả thằng Thành có phải đi tù cũng được”, ông Thích ngậm ngùi chia sẻ. Vụ việc vẫn đang được CQCSĐT CA huyện Quốc Oai tích cực điều tra làm rõ.




    Quốc Doanh
Working...
X