Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Cặp đôi làm 'chuyện ấy' trên xe buýt giữa ban ngày

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cặp đôi làm 'chuyện ấy' trên xe buýt giữa ban ngày

    Một đôi nam nữ khiến hành khách trên xe buýt không nói nên lời khi thản nhiên quan hệ tình dục dù biết có người đang quay video.


    Cảnh yêu đương của một người đàn ông và một phụ nữ bị hành khách đi cùng xe bắt gặp và quay lại khi họ bắt đầu cuồng nhiệt thái quá. Trong đoạn video, người phụ nữ ngồi trên lòng người đàn ông, váy của cô này tụt xuống đến đầu gối, quần chíp cũng được kéo xuống.

    Người phụ nữ chuyển động một cách mạnh bạo dù cả hai đều nhận thức được rằng họ đang bị ghi hình. Có lúc người đàn ông còn quay sang nhìn vào camera và cười. Người quay video đã ngạc nhiên đến mức cũng nói chuyện để đáp lại "nụ cười xã giao" kia trong khi cặp đôi vẫn tiếp tục làm chuyện ấy.


    Một lúc sau, có hành khách mới lên xe và đi qua ghế ngồi của cặp đôi nhưng người này dường như không nhận thấy điều gì đang xảy ra. Khi có đông người hơn, người đàn ông tỏ ra nhượng bộ, anh ta lấy áo khoác và che đùi người phụ nữ.


    Theo Metro
    , hiện chưa rõ địa điểm chính xác nơi đoạn video được ghi lại, tuy nhiên, có nhiều người đoán nó xảy ra ở Argentina hoặc Peru.



    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?
Working...
X