Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

8 thức uống giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân nhanh sau kỳ nghỉ

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • 8 thức uống giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân nhanh sau kỳ nghỉ

    Sau kỳ nghỉ ăn uống thả phanh, bạn sẽ cần đến những thức uống này để 'tút' lại vóc dáng.







    Dưa hấu chứa nhiều nước, nhiều vitamin (vitamin C, PP và nhóm B…), các chất khoáng (sắt, magie, kali…) và ít calo, giúp tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, đào thải mỡ thừa, giải nhiệt cơ thể và tốt cho da.





    Không chỉ có tác dụng giảm béo trà hoa cúc cam thảo còn có tác dụng thanh nhiệt làm mát gan, sáng mắt.





    Nước bưởi ép thơm ngon, giàu vitamin C, hỗ trợ giảm cân và làm sáng da hiệu quả.





    Nước chanh là thức uống giúp thanh lọc cơ thể đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn có thể khởi đầu ngày mới với một ly nước chanh ấm để hỗ trợ giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn.





    Nước dừa hàm chứa lượng chất điện giải nhiều hơn so với các loại nước giải khát hay nước trái cây nhân tạo. Do đó, nước dừa sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể một cách tự nhiên đồng thời cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng hơn.





    Không chỉ là loại thức uống giảm cân cấp tốc, trà xanh còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư, phòng chống các bệnh tim mạch, chống lão hóa… giúp bạn tiêu hủy được mỡ thừa và có một làn da mịn màng hơn.





    Caffeine là chất xúc tác hoàn hảo thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng lượng calo đốt cháy. Để giảm cân hiệu quả nhất, đừng cho thêm đường hoặc sữa đặc vào cafe bởi chúng sẽ cung cấp lượng calo không cần thiết.





    Sữa tươi rất giàu canxi nên nó sẽ giúp cơ thể bạn “giết chết” các tế bào chất béo. Nếu thường xuyên uống sữa ở một liều lượng vừa phải (khoảng 2-3 ly mỗi ngày), cơ thể chúng ta sẽ giảm được tới 10 kg trong 6 tuần.








    Vienne (ngoisao)






Working...
X