Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Thông báo ban nick

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Thông báo ban nick

    Hello everyone,
    Hôm nay HK quyết định ban nick Quo Vadis (Lê Phụng Sơn), moderator của phòng Từ Thiện , vì lý do lạm dụng tiền Từ Thiện trong vụ ông Bao. Quo Vadis đã bỏ túi riêng 21 triệu trong tổng số 33 triệu đồng. Số tiền thật sự gởi cho ông Bao qua thông tin ngân hàng Agribank ở VN chỉ là 12 triệu đồng. HK đã cho Quo Vadis hơn 10 ngày để đối chứng, nhưng Quo Vadis đã trốn tránh mặc dù log-in vào forum nhiều lần.
    Ngoài ra Quo Vadis còn PM cho nhiều member với lời mời gọi làm TT theo địa chỉ Yahoo mà Quo Vadis đưa ra như dưới đây , giống như là 1 scammer. Dưới là nguyên văn mà member report cho HK:
    Trong thời gian Quo tui đi Nam Định, không ngờ ở nhà xảy ra nhiều việc buồn quá .. Vì thế, sau khi đã post hình báo cáo chuyến đi, Quo tui xin nghỉ ngơi một thời gian và xin không trả lời cho bất kỳ một comment nào nữa.. Ai muốn nghĩ như thế nào về Quo tui thì tuỳ, Quo tui xin được im lặng !!!

    Nhưng không vì thế mà Quo tui từ bỏ công việc từ thiện, một việc mà Quo tui rất tâm đắc.. Quo tui sẵn sàng nhận giúp bất kỳ một bạn nào cần Quo tui giúp trong việc TT..

    Xin các bạn vui lòng contact với Quo tui qua mail Yahoo :

    lephungson@yahoo.com.vn

    Rất mến,
    =>Nhân tiện HK quãng cáo dùm cho anh luôn đó anh Quo, anh không cần phải lén lúc PM đâu. !!!

    Bằng chứng của ngân hàng Agribank hiện giờ đang post trong phòng dành riêng cho Admin và Mod. Có đem ra ngoài hay không thì HK để cho tất cả mọi người trong B.Đ.H quyết định, vì trong chứng từ ghi rõ tên thật của Quo Vadis và số CMNN.

    Số tiền quỹ TT của RFViet hiện giờ vẫn do Quo Vadis giữ dưới đây.
    Nguyên Văn Bài Viết Của Quo Vadis

    Như thế, tổng số Quỹ TT.RFV là 5.165.000 VND và 150 USD hiện đã tập trung đầy đủ vào một tài khoản do Quo tui đứng tên và được đặt dưới quyền sử dụng của các bạn..Xin thông báo đến các bạn...
    HK hỵ vọng anh Quo sẽ trả lại số tiền này cho RFViet, nếu như anh vẫn còn chút lương tâm. Nếu anh thật sự muốn trả số tiền này, xin anh vui lòng liên hệ với LT , và giao cho LT. Hy vọng sau 1 tuần LT sẽ thông báo cho mọi người biết. Nếu sau 1 tuần LT không nhận được tiền quỹ của RFViet thì HK xem như anh đã cố tình bỏ túi riêng số tiền đó.

    Bằng chứng việc gian lận của Quo Vadis ở link dưới đây :
    http://www.rfviet.com/forum35/showth...708#post390708
    "Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. If you love what you are doing, you will be successful"
Working...
X