Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Sơ lược về forums RFViet.com

Collapse
This topic is closed.
X
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Sơ lược về forums RFViet.com


    SƠ LƯỢC VỀ RFVIET.

    I. Sinh nhật: 24/01/2006.

    II. Tổng quát về forums:

    1. Ý nghĩa tên gọi:

    R.F = Radio Frequency . Hiện nay phương tiện truyền thông phổ biến nhất , không dây (wireless), dùng R.F để mà liên lạc, nói chuyện với nhau . Điện thoại di động hay là cellphone hay nhưng wireless device khác đều dùng Radio Frequency , nói 1 cách khác Radio Frequency là cầu nối tất cả mọi người trên thế giới với nhau và RFViet là cầu nối tất cả người Việt trên thế giới lại với nhau, là nơi mà mọi người Việt khắp nơi có thể liên lạc, trao đổi , trò chuyện với nhau miễn phí.

    2. Logo của RFViet



    Ý nghĩa : Cánh chim tượng trưng cho người Việt khắp nơi trên thế giới cùng nhau tụ họp về RFViet để chia sẽ suy nghĩ, kiến thức, cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống và trong công việc.

    3. Các nội dung chính:


    a. Thông báo: Là nơi đăng những thông báo chính thức từ Ban điều hành; nơi các thành viên mới ra mắt, làm quen cũng như tìm hiểu các kỹ thuật post bài trong forums. Ngoài ra, mems muốn than phiền hay có ý kiến đóng góp thì cũng vào khu vực này.

    b. Giao lưu: Bạn có thể gặp ở đây những chuyện lạ khó tin trên thế giới, tìm hiểu thế giới Động vật kì thú, hay đi sâu vào cuộc sống sau nhưng bài phóng sự đặc sắc. Mục: Tìm hiểu Nghệ sỹ giúp bạn thân thiết hơn với thần tương của mình. Bên cạnh đó ở đây các bạn có thể mở chủ đề trò chuyện chit thoải mái để quên đi mệt nhọc. Và phòng tranh ảnh là nơi bạn share nhưng hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của chính mình hay sưu tầm.

    c. Học hỏi: Bạn có thể học ở đây nhiều điều bổ ích. Văn học Việt Nam sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ, ý tứ cũng như tập viết văn, làm thơ. Các mục về y tế sẽ chia sẻ với các bạn cách giữ một cuộc sống lành mạnh cũng như giải đáp phần nào thắc mắc về Y khoa. Thật thiếu sót khi không nói về Ẩm thực, ở đây có các bài học hay và hướng dẫn. Và còn nữa, Thời trang, Lịch sử văn hoá, các bạn tự khám phá hén.

    d. Giải Trí: Đây là một thế mạnh trong forums, chúng tôi có một kho phim và nhạc online đồ sộ, giúp các bạn giải trí sau giờ làm việc. Ngoài ra, bạn có thể nghe nhưng tác phẩm văn học hay cười híp mắt với Tiếu Lâm quán.



    III. Ban điều hành:


    1. Admin: Hiệp Khách (USA), Bụi Đời Con (Canada),

    2. Super Moderator: : Evolution (Canada) ,
    rfv007 (USA)


    3. Moderators:

    -
    thuyai015 (USA)
    - GreenDragon998 (Việt Nam)
    - 1PhutSuyTu (Canada)


    III. Những lưu ý khi sinh hoạt tại RFViet:


    - Mems ở Việt Nam muốn xem phim không bị giựt thì phải có ADSL tương đối mạnh.
    - Những phần upload lên free server lâu ngày link có thể die, các bạn có thể post bài để thông báo cho Ban ĐH để yêu cầu sửa link hay upload lại.
    - Một số phần của forums có thể ở VN bạn không xem được vì bị Proxy chặn (thường xảy ra ở các dịch vụ internet).

    Cuối cùng chúc các bạn có nhiều niềm vui tại diễn đàn RFViệt với những trùm nhiều chuyện ở đây.


    Last edited by FBI Bụi; 07-11-2020, 05:58 PM. Lý Do: Update BĐH's list
Working...
X