Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Ngắm 5 đôi chân dài nhất thế giới

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Ngắm 5 đôi chân dài nhất thế giới

    Ngắm 5 đôi chân dài nhất thế giới










    Sở hữu đôi chân dài miên man cùng khuôn mặt xinh đẹp, những cô gái này luôn khiến người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ.










    ' Chân dài' chính là yếu tố tạo nên sự thành công cho giới người mẫu hiện nay. Những siêu mẫu hàng đầu như Christie Brinkley, Kate Moss, Twiggy hay Naomi Campbell đều nổi tiếng nhờ cặp chân dài ấn tượng. Mặc dù, người đẹp cần có sự hài hòa giữa các đường nét trên cơ thể, nhưng không thể phủ nhận một đôi chân dài chính là điểm mạnh, là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của giới người mẫu.




    Tuy nhiên có một điều khá thú vi là trong top 5 những cô gái có đôi chân dài nhất thế giới, những người có khả năng khiến cho đàn ông phải nhỏ nước miếng 'thèm muốn' và làm cho phụ nữ phải bực mình ghen tị, không phải tất cả đều là người mẫu chuyên nghiệp. Họ, có người là luật sư, có người là vận động viên bóng chuyền, có người là giá viên dạy bóng chuyền nhưng cũng có người là diễn viên truyền hình.










    5. Anastasia Strashevskya 106cm.

    Đầu năm nay, chân dài 18 tuổi Anastasia Strashevskaya đạt danh hiệu chân người có đôi chân dài nhất nước Nga. Cô là luật sư thực tập sinh ở Novosibirk, Siberia đánh bại 52 thí sinh khác để giành được danh hiệu cao quý và phần thưởng trị giá 2700 đô la( tương đương với hơn 50 triệu VND). Strasheyskaya sở hữu đôi chân dài thon thả tới 106 cm và được bình chọn trực tuyến là người có đôi chân dài nhất nước Nga. Ngoài ra, cô cũng đạt nhiều danh hiệu khác như Hoa hậu Bikini, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu có nụ cười đẹp, Hoa hậu tóc vàng……





    Anastasia Strashevskya sở hữu đôi chân dài 106cm.













    4. Brooke Banker 119cm

    Nổi tiếng từ những bộ phim truyền hình, người đẹp 26 tuổi đến từ Mỹ, Brooke Banker sở hữu đôi chân dài 119 cm. Banker sinh ra trong một gia đình có gen “chân dài”. Cô chơi bóng chuyền từ nhỏ và được gia đình hướng theo nghiệp người mẫu từ nhỏ. Tuy nhiên, với niềm đam mê thể thao, cô đã giành được học bổng thể thao vào đại học Penn State.















    Sau khi tốt nghiệp đại học, Banker lại quay trở lại New York theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Cô cho biết cô rất đam mê công việc này nhưng cô cũng rất thích những đôi giày thể thao.. Cô luôn cố tránh xa những đôi giày cao gót và chỉ mang chúng khi có người trả tiền cho cô.







    3. Alexander Robertson 119cm










    Người mẫu Anh Alexander Robertson, 26 tuổi đứng ở vị trí thứ ba với chiều cao 1,85m và đôi chân dài miên man gần 1,2m. Robertson bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình năm cô 18 tuổi khi cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Blackpool ở chính quê hương mình. Cô cho biết cô cũng thực sự sốc với đôi chân dài của mình. Nhưng với chiều cao này, Robertson gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn trang phục.







    2. Lauren William 125cm









    Lauren William "nóng bỏng" cùng đôi chân siêu dài 125cm của mình.



    Ở vị trí á quân trong danh sách này là người mẫu Lauren William với đôi chân dài 1,25m và hiện là một trong những chân dài đáng giá nhất thế giới. Cô có một thời gian dài làm người mẫu ở bang California, Mỹ. Không chỉ thành công trong nghiệp người mẫu, cô còn rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng chuyền. Với hai tấm bằng cử nhân khoa học môi trường và thạc sĩ giáo dục, cô ngày càng khẳng định được độ “hot” của mình trong làng người mẫu thế giới.





    1 . Svetlana Pankratova 132cm

    Đứng đầu danh sách là Svetlana Pankratova sở hữu đôi chân dài nhất thế giới với chiều dài lên đến 1,32m. Cô là một cô giáo dạy bóng rổ người Nga. Cô từng có kinh nghiệm chơi bóng rổ 1 năm trước khi tới Mỹ và chơi 3 năm ở Virginia Commonwealth, sau đó chơi ở Bồ Đào Nha, Israel và Tây Ban Nha rồi nghỉ chơi vào năm 2000.




















    Pankratova cho biết cô đã từng rất mặc cảm khi thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì đôi chân dài bất thường của mình. Tuy nhiên, chia sẻ cảm xúc về việc được Guinness công nhận là người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới, cô cho biết: “Tôi thấy tự hào về điều đó”.











    Thùy Dung (Depplus/MASK)







  • #2
    Ham chân đài chừng bị em đá là húi hận hỏng kịp đó nha ... PPZ chỉ thích chân ngắn vì .... chạy hỏng lại chân dài

    Comment

    Working...
    X