Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Tới đâu để ngắm phụ nữ đẹp?

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tới đâu để ngắm phụ nữ đẹp?

    Yêu thích cái đẹp, bạn có thể đến quốc gia nào để tìm những người phụ nữ hoàn hảo?


    1. Brazil

    (Ảnh: Fashion1299)
    Brazil, quê nhà của vô số các cô người mẫu với thân hình đầy đặn là một trong những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất trên tinh cầu của chúng ta. Những cô gái Latin Brazil tóc vàng hoặc nâu đen được biết đến vì vẻ gợi cảm, khỏe khoắn và một cơ thể rất hấp dẫn.
    2. Nga


    (Ảnh: Freehdwall)
    Phụ nữ Nga được toàn thế giới đánh giá cao vì những cặp mắt xanh quyến rũ, làn da trắng không tì vết, thân hình tuyệt vời cùng với chiều cao người mẫu. Hầu hết trong số họ có cơ thể với tỷ lệ cân đối.

    3. Venezuela


    (Ảnh: Alltimebest)
    Quê hương của nhiều Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới, Venezuela chắc chắn là một đất nước may mắn được ban tặng cho nhiều người đẹp. Một phụ nữ Venezuela điển hình có cơ thể cao, mảnh dẻ, phù hợp với một gương mặt không thể nói gì khác ngoài đẹp.

    4. Ấn Độ


    (Ảnh: MrPropat)
    Là vùng đất đa sắc tộc với nhiều nền văn hóa, Ấn Độ đã sinh ra một số lượng khá lớn nữ nhân xinh đẹp nhất hành tinh. Nước da sẫm được các chuyên gia đánh giá cao và những hành động khiêm tốn và nữ tính khiến họ trở nên quyến rũ hơn.
    5. Argentina
    (Ảnh: Taringa)
    Các quý cô đến từ Argentina đẹp nổi tiếng nhờ ý thức. Các cô nàng luôn tìm cách để nhìn sao cho đẹp nhất, luôn biết chú ý chăm sóc da và tóc. Họ cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

    6. Serbia

    (Ảnh: Wearandcheer)
    Khoảng 99% những cô gái Serbia có dáng cao, bắt mắt, đầy đặn trong những bộ đồ thời trang. Thêm vào đó là cặp mắt quyến rũ và đầy biểu cảm khiến cả những ngôi sao màn bạc cũng phải ghen tị.
    7. Hàn Quốc

    (Ảnh: Flickr)
    Phụ nữ Hàn có vẻ ngoài trẻ trung với khuôn mặt ngây thơ, dễ thương tương ứng với tính cách sôi nổi, dễ mến. Họ có mái tóc nâu đen bóng mượt nổi bật giữa làn da sáng với cơ thể cao trung bình nhưng có đường cong rõ ràng.

    8. Pháp

    (Ảnh: Alphacoders)
    Phụ nữ Pháp được biết đến với tính cách thân thiện và khiếu thời trang. Những cô gái tóc vàng với tính cách lãng mạn đã quyến rũ bao chàng du khách.

    9. Italia

    (Ảnh: Top10for)
    Một người đẹp nước Ý điển hình phải có nhiều nét của vùng Địa Trung Hải với làn da rám nắng và mái tóc nâu đen. Thêm vào đó, tính cách tử tế sẽ khiến phụ nữ Italia rất được ngưỡng mộ.

    10. Ukraina


    (Ảnh: Pichost)
    Một số phụ nữ đẹp hiếm thấy đến từ đất nước. Giản dị nhưng cũng nóng bỏng và quyến rũ, khá giống phụ nữ Nga về thái độ và vẻ ngoài. Biết tự chăm sóc bản thân và mặc lên người những bộ đồ tôn dáng, phụ nữ Ukraina không thua kém phụ nữ ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

    Theo MegaNews

  • #2
    Ủa ! Sao không thấy nhắc tới tây bắc Hoa Kỳ ?

    .... Này em ơi ! Em đẹp quá đi thôi, áo học trò, trắng xóa trong hồn tôi...

    Comment


    • #3
      Trời Tây Bắc mù sương, kiếm mãi mả chả thấy người đẹp đâu, hehe!!

      Comment


      • #4
        Nguyên Văn Bài Viết Của 1PhutSuyTu View Post
        Ủa ! Sao không thấy nhắc tới tây bắc Hoa Kỳ ?

        Trong này có 1 người rồi cần gì đi kiếm nữa


        Je suis comme je suis
        Je suis faite comme ça
        Que voulez-vous de plus?
        Que voulez-vous de moi?

        Comment

        Working...
        X