Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

L ý N h ư ợ c Đ ồ n g

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • L ý N h ư ợ c Đ ồ n g


    L ý N h ư ợ c Đ ồ n g

    Tiểu Long Nữ vẫn là vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Lý Nhược Đồng. Mới đây, ngôi sao U60 đã tái hiện hình tượng kinh điển của cô trên màn ảnh.​

    Trong tiểu thuyết Thần điêu đại hiệp của cố nhà văn Kim Dung, Tiểu Long Nữ được mô tả là một mỹ nhân với vẻ ngoài thanh tú, quyến rũ nhưng thần sắc lạnh lùng, thanh khiết như băng tuyết. Từ nhỏ, Tiểu Long Nữ đã sống trong hang sâu, chưa từng bước chân ra khỏi Cổ Mộ tối tăm, lại được sư phụ dạy dỗ nghiêm khắc nên rất ngây thơ, lạnh lùng.


    Trong số những nghệ sĩ từng thể hiện vai diễn Tiểu Long Nữ trên màn ảnh nhỏ, Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi và Trần Ngọc Liên được đánh giá thể hiện gần gũi. Nhân vật Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng vừa ngây thơ, trong sáng vừa lạnh lùng, gần với nguyên mẫu.



    Lý Nhược Đồng trong "Thần điêu đại hiệp" (Ảnh: Sina).

    Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1966 đăng tải hàng loạt ảnh hậu trường ghi hình quảng cáo cho một trò chơi mà cô làm gương mặt đại diện. Cô được lựa chọn thể hiện vai diễn nổi tiếng nhất của mình - Tiểu Long Nữ.

    Sau 30 năm kể từ khi thể hiện nhân vật Tiểu Long Nữ, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và khí chất "không tuổi". Một số khán giả thừa nhận, họ không tin Lý Nhược Đồng đã 57 tuổi và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng gìn giữ ngoại hình của cô.


    Đồng nghiệp của Lý Nhược Đồng trong dự án lần này là nam diễn viên Lữ Tụng Hiền. Anh từng thể hiện nhân vật Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ (năm 1996). Ở tuổi U60, ngôi sao một thời của màn ảnh Hong Kong vẫn duy trì được phong thái nhanh nhẹn, rắn rỏi.


    Lý Nhược Đồng tái hiện hình tượng Tiểu Long Nữ trong một chương trình quảng cáo gần đây (Ảnh: Sohu).



    Ngôi sao 57 tuổi vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và thần thái của nhân vật Tiểu Long Nữ (Ảnh: Sohu).



    Lý Nhược Đồng và người đồng nghiệp cùng tuổi - Lữ Tụng Hiền (Ảnh: Sohu).


    Năm 1995, Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp và đây trở thành vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của cô. Phiên bản Cô Cô và Dương Quá của cô và Cổ Thiên Lạc vẫn có sức sống mạnh mẽ qua hơn 20 năm.


    Lý Nhược Đồng từng thông báo giải nghệ ra nước ngoài sinh sống cùng bạn trai. Sau chuyện tình đổ vỡ, cô trở về Hong Kong, xây dựng lại sự nghiệp trong làng giải trí từ năm 2013.
    Hiện tại, các vai diễn của Lý Nhược Đồng trên màn ảnh đều là những vai phụ nhưng đều tạo được ấn tượng với khán giả. Những dự án gần đây của cô gồm Trần Tình Lệnh, Đấu phá thương khung, Thả thí thiên hạ.


    Lý Nhược Đồng bước chân vào giới giải trí từ năm 1990. Cô ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thiên long bát bộ, Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ, Dương Môn nữ tướng...



    Ở tuổi U60, Lý Nhược Đồng vẫn trẻ trung và quyến rũ đáng kinh ngạc (Ảnh: Sina).


    Không tỏa sáng ở vai trò một diễn viên, Lý Nhược Đồng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội. Ngoài ra, nữ diễn viên còn livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.


    Lý Nhược Đồng hoạt động sôi nổi trên các mạng xã hội như Weibo, Douyin, ‎Xiaohongshu... Tại đây, nữ diễn viên chia sẻ các video về cuộc sống thường ngày, sở thích chụp ảnh hóa thân thành các mỹ nhân cổ trang hay đam mê tập gym, lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người.


    Cận kề 60 tuổi, Lý Nhược Đồng chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh. Cô tập gym, yoga, ăn uống theo chế độ để giữ dáng vóc thanh mảnh, cân đối và khỏe mạnh. Lối sống tích cực và đam mê tập luyện của Lý Nhược Đồng biến cô trở thành thần tượng của nhiều phụ nữ trung niên.


    Lý Nhược Đồng hiện chưa kết hôn hay sinh con. Nữ diễn viên 57 tuổi nhận cháu gái là con nuôi. Không nóng vội với chuyện lập gia đình, Lý Nhược Đồng cho hay, cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại, được làm những gì bản thân yêu thích.



    Lý Nhược Đồng trở thành hình mẫu lý tưởng của phụ nữ châu Á vì quan điểm sống độc lập, lành mạnh (Ảnh: Sina).


    Ngôi sao 57 tuổi thấy hạnh phúc vì vẫn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và dẻo dai. Cô thừa nhận không sợ già, chỉ sợ sống mà không có mục đích, giậm chân tại chỗ không tiến lên.


    "Chỉ cần bạn muốn làm, tuổi nào cũng không muộn. Ở đời chẳng bao giờ có mở đầu muộn màng, chỉ có kết thúc quá vội", Lý Nhược Đồng nói.


    Nữ diễn viên tâm sự, trước khi trở thành một phụ nữ mạnh mẽ, yêu cuộc sống, cô từng trải qua nhiều biến cố. Lý Nhược Đồng từng muốn tự vẫn ở tuổi 42 vì thất tình, mất người thân, mất niềm tin vào cuộc sống nhưng ở tuổi U60, cô thấy bản thân dồi dào sức mạnh và năng lượng.

    (ST)

Working...
X