Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

L i s a (Blackpink)

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • L i s a (Blackpink)

    L i s a (Blackpink)

    Lisa dường như rất thích các mẫu đầm hở vai cho các sự kiện ở Thái Lan.



    Dù fan hâm mộ tiếc nuối khi Lisa rời Celine sau 4 năm gắn bó, nhưng không thể phủ nhận rằng đây cũng là cơ hội để nữ thần tượng thử sức với nhiều thương hiệu và phong cách thời trang khác


    Lisa chính là “tắc kè hoa” của BLACKPINK bởi cô thử sức với nhiều phong cách thời trang và làm đẹp đa dạng. Kể từ đầu năm nay, khi tin đồn Lisa đã chấm dứt hợp đồng đại sứ độc quyền với Celine, nữ thần tượng đã linh hoạt hơn trong lối phối đồ. Cô xuất hiện cùng nhiều thương hiệu thời trang khác nhau, từ những nhà mốt xa xỉ như The Row, Loewe và Louis Vuitton, đến các thương hiệu đương đại tầm trung như Dion Lee, DATT, và cả các sản phẩm bình dân như local brand BEAT*Unbeaten.

    Trong số các thương hiệu kể trên, Louis Vuitton là nhà mốt thời trang mà Lisa gắn kết thân cận nhất trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đến nay chưa có mối quan hệ nào được xác định giữa nữ thần tượng và thương hiệu Pháp. Vì vậy, tại sự kiện giao lưu với fan tại quê nhà mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục được nhìn thấy Lisa đồng hành cùng hành cùng một thương hiệu hoàn toàn mới.


    Lisa chọn đầm dệt kim hở vai lạ mắt từ thương hiệu Vaillant




    Vào ngày 7/4 vừa qua, em út BLACKPINK đã có mặt tại Bangkok cho sự kiện True Money Fan Meet-Up. Đây là chương trình gặp gỡ người hâm mộ của Lisa do nhãn hàng mà cô hợp tác tổ chức. Hậu chia tay YG, Lisa đã có nhiều cơ hội trở về quê nhà Thái Lan hơn nên các fan hâm mộ của cô tại xứ sở chùa vàng cũng vô cùng hạnh phúc.


    Với phong cách ngày càng thăng hạng, Lisa một lần nữa chứng minh bản thân có thể “cân” được các thiết kế khó nhằn nhất. Đầu tiên là chiếc áo khoác thêu hoa đuôi tôm của Louis Vuitton và bây giờ là chiếc váy nằm trong BST Thu Đông 2024 của thương hiệu Vaillant.


    Thương hiệu Vaillant nghe có vẻ lạ lẫm bởi đây là một cái tên mới trong làng thời trang cao cấp, mới thành lập năm 2020. Từng học tại trường Ballet Opera Paris hơn 10 năm và từng làm việc cho Couture Studio của Jean-Paul Gautier và studio của Nina Ricci, nhà sáng lập Vaillant – Alice Vaillant đã mang tất cả kinh nghiệm và trải nghiệm của mình để mang đến ADN độc đáo cho thương hiệu riêng.


    Các thiết kế của thương hiệu này có đặc trưng là kỹ thuật xếp lớp, thể hiện sự tương phản giữa nguồn cảm hứng từ hình học và kiến trúc cứng nhắc với các loại vải mềm mại.






    Chiếc đầm dệt kim hở vai mà Lisa chọn thể hiện rõ nét tinh thần độc đáo của Vaillant. Thiết kế bằng len dệt kim dày dặn, ôm sát cơ thể. Phần vai được trang trí bằng chi tiết len đan quá khổ. Chi tiết lên đan này có thể khiến người mặc lọt thỏm trong chiếc váy nếu không sở hữu tỉ lệ cơ thể cân đối, hài hoà.


    Bên cạnh đó, phải khâm phục tinh thần “xả thân vì thời trang” của nữ thần tượng bởi cô dám mặc một chiếc đầm len trong thời tiết nóng nực của Bangkok như hiện nay để có được những khoảnh khắc đẹp nhất khi gặp fan.




    Dường như Lisa rất chuộng các thiết kế thời trang hở vai trong những sự kiện gặp fan hâm mộ ở quê nhà. Trước chiếc đầm avant-garde của Vaillant, năm ngoái, cô cũng đã chọn một chiếc áo crop top hở vai từ NTK Công Trí. Những thiết kế như thế này khoe trọn bờ vai ngang và xương quai xanh quyến rũ của Lisa.

    Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar
Working...
X