Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

VIETLIVE TV ngày 19 07 2018

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • VIETLIVE TV ngày 19 07 2018

    VIETLIVE TV ngày 19 07 2018







    Tàu Cộng và Mỹ kiện nhau lên tòa WTO

    - Các nhà lập pháp Mỹ gửi thư kêu gọi đến Facebook và Google về Luật ANM VN
    - Năm khu đất ở Khánh Hòa "có yếu tố nước ngoài"
    - Tàu Cộng lên kế hoạch phủ áo choàng “made in Vietnam” lên hàng hóa xuất Mỹ
    - Tử hình Đặng Văn Hiến và ‘cú lừa đáng tởm của bạo quyền chuyên chế
    - Giáo Dục VN: Sự Lừa Đảo Tập Thể

    Một người Việt Nam đã khai nhận trước tòa án ở Đức rằng ông đã giúp mật vụ Việt Nam bắt cóc cựu lãnh đạo dầu khí Trịnh Xuân Thanh giữa ban ngày tại Berlin và đưa về Hà Nội, nơi mà sau đó ông Thanh bị xét xử và nhận hai án tù chung thân về tội tham nhũng.

    Công an tỉnh Phú Thọ hôm 18 tháng 7 đề nghị truy tố một cựu trung tướng công an Việt Nam và 103 người khác có liên quan đến vụ án tổ chức đánh bạc ngàn tỉ trên mạng đã gây chấn động dư luận hồi gần đây, Bộ Công An cho biết.


    Một bệnh viện đa khoa ở Ba Vì nói không bồi thường trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh sáu năm về trước, sau khi một trong hai gia đình kiến nghị với Bộ Y tế nhờ can thiệp và dư luận xót xa về cảnh ngộ của những cá nhân bị ảnh hưởng.


    Một tuần sau chiến dịch giải cứu gay cấn từ một khu hang động ngập nước, 12 thành viên thiếu niên của một đội bóng Thái Lan đã được xuất viện và gặp gỡ các phóng viên để kể về những gian khổ mà các em đã trải qua.


    Hội nghị thượng đỉnh giữa các nhà lãnh đạo Nga và Triều Tiên "có trong nghị trình", đại sứ Nga tại Triều Tiên, Alexander Matsegora, được hãng tin RIA trích lời cho hay hôm 18/7.


    Một đại bồi thẩm đoàn liên bang hôm 17/7 truy tố một phụ nữ Nga về tội âm mưu lường gạt nước Mỹ và làm điệp viên cho chính phủ nước ngoài bất hợp pháp. Vụ việc có liên quan đến một âm mưu bí mật để ảnh hưởng đến chính trị Mỹ trong thời gian trước cuộc bầu cử Tổng thống hồi năm 2016.


    Chủ khách sạn ở Las Vegas nơi xảy ra vụ thảm sát hàng loạt tệ hại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ kiện ngược lại những nạn nhân đã kiện khách sạn ra tòa về lỗi khinh suất.


    19 người thiệt mạng khi một chiếc thuyền chở 150 di dân bị chìm ngoài khơi bờ biển phía bắc đảo Síp. Nhân viên cứu hộ đang tìm kiếm 25 người khác, lực lượng tuần duyên của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết hôm 18/7.


    Phóng sự: Người mẹ triệu phú nuôi 14 đứa con. Chế tạo xương đàn hồi từ công nghệ in. Tìm lại nước Mỹ xưa ở Washington DC. Ý tưởng công nghệ hyperloop sắp trình làng tại Los Angeles.


    Truyền hình VOA 19/7/18: Bị cáo thú nhận giúp bắt cóc Trịnh Xuân Thanh tại Đức






    - Nghi phạm Nguyễn Hải Long nhận tội tham gia trong vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh
    - Đã có 7 trường hợp tử vong vì cúm A/H1N1 tại Việt Nam
    - Gần 80.000 người Việt chết một năm vì uống rượu bia
    - Việt Nam là một trong những nước xả thải nhựa ra biển nhiều nhất thế giới


    THỜI SỰ: Bổ nhiệm hằng loạt trước khi về hưu


    Tin tức: Nghi phạm Nguyễn Hải Long nhận tội tham gia trong vụ bắt cóc Trịnh Xuân
    Thanh







Working...
X