Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Cô gái Việt khỏa thân đi bộ trên đường phố Malaysia

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cô gái Việt khỏa thân đi bộ trên đường phố Malaysia

    Đoạn video dài 45 giây quay cảnh một phụ nữ tự nhận là người Việt Nam trần truồng đi bộ trên đường phố Jalan, Malaysia, đang gây xôn xao.





    Cảnh sát Malaysia xác nhận người phụ nữ đi bộ trong tình trạng khỏa thân ở thành phố Petaling Jaya hôm 3/3 là người Việt Nam.

    Trước đó, đoạn video dài 45 giây ghi lại hình ảnh một người phụ nữ trần truồng đi bộ như đang tập thể dục xung quanh các cửa hàng và khu dân cư ở đường Jalan, Taman Universiti giữa trưa 3/3 đã được lan truyền trên mạng xã hội Malaysia.


    Một nhóm đàn ông làm việc trong xưởng sửa chữa ôtô gần đó cho biết, cô gái này đi bộ vài vòng liền và lẩm bẩm bằng tiếng Trung. "Cô ấy cởi quần áo của mình ở hẻm sau và bắt đầu đi bộ xung quanh mà không có gì che chắn trên người", Ray Leong (25 tuổi, thợ sửa ôtô) cho tờ The Star Online biết.


    Theo Ray, cô gái này khoảng 30 tuổi, có biểu hiện không bình thường. "Nhiều người đã cố gắng giúp cô ấy, chúng tôi thậm chí còn lấy cho cô ấy một cái khăn để quấn tạm", Ray nói.


    Một thợ cơ khí khác, anh Phuah Jia Chia, 40 tuổi đã cố gắng bắt chuyện với người phụ nữ. "Cô ấy nói bập bẹ tiếng Trung, cô ấy nói rằng đến từ Việt Nam nhưng tôi không thể hiểu cô ấy nói tiếp những gì nữa", Chia cho biết.


    Một người dân địa phương đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Sau đó, người phụ nữ này đã được đưa đến Bệnh viện Đại học Malaysia.



    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?

  • #2






    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?

    Comment

    Working...
    X