Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

'Sứ giả của Chúa' cảnh báo Thế chiến thứ ba bùng nổ

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • 'Sứ giả của Chúa' cảnh báo Thế chiến thứ ba bùng nổ

    'Sứ giả của Chúa' cảnh báo Thế chiến thứ ba bùng nổ






    (Chuyện lạ) - 'Sứ giả của Chúa' có một giấc mơ, ông nhìn thấy những quả cầu lửa rơi từ trên trời xuống Trái Đất. Con người khắp nơi chạy trốn, tìm chỗ ẩn nấp.



    Mystic Horacio Villegas (sống ở Texas, Mỹ), người được xưng danh là "Sứ giả của Chúa" tuyên bố chiến tranh Thế giới lần thứ 3 được bắt đầu vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày viếng thăm Đức mẹ Đồng Trinh (mẹ của chúa Jesu) hiện ra ở Fatima (Bồ Đào Nha).
    Cách đây vài ngày, Villegas đã có một giấc mơ, ông nhìn thấy những quả cầu lửa rơi từ trên trời xuống Trái Đất. Con người khắp nơi chạy trốn, tìm chỗ ẩn nấp."Sứ giả của Chúa" tin rằng "quả cầu lửa này chính là biểu tượng của tên lửa hạt nhân". Vào ngày 13/5/2017 vị Tổng Thống Mỹ Donal Trump sẽ khơi mào lên cuộc xung đột quốc tế tàn phá thế giới trong vòng 6 tháng. Đáng lo ngại rằng, một trong những lời tiên tri của Villegas đã thành sự thật. Haracio Villergas đã từng cảnh báo rằng Donald Trump sẽ tấn công Syria.Sau đó, đầu tháng 4/2017 ông Trump thực sự ra lệnh bắn 50-70 quả tên lửa hành trình Tomahawk nhằm vào một căn cứ không quân của Syria để đáp trả vụ tấn công hóa học khiến hàng chục dân thường thiệt mạng tại quốc gia Trung Đông này.
    Villegas đã có một giấc mơ, ông nhìn thấy những quả cầu lửa rơi từ trên trời xuống Trái Đất. Con người khắp nơi chạy trốn, tìm chỗ ẩn nấp.


    Sự kiện này đánh dấu một bước leo thang quân sự lớn của Mỹ và có nguy cơ gây đối đầu trực tiếp với Nga và Iran.Theo Villergas, hành động trên của Donald Trump sẽ lôi Nga, Triều Tiên và Trung Quốc vào một khối xung đột toàn cầu chết chóc chỉ trong ít tuần nữa.Những lời tiên đoán của ông được xem xét khi Triều Tiên lên án Mỹ điều một nhóm tác chiến tàu sân bay tới gần nước này là hành động "liều lĩnh", tuyên bố sẵn sàng cho "chiến tranh" nếu căng thẳng leo thang.Bên cạnh đó, Trung Quốc lên án phản đối bất kỳ lời nói hay hành động nào khiến căng thẳng leo thang, đặc biệt trước tuyên bố sẵn sàng thử hạt nhân của Triều Tiên. Phát biểu về dự đoán của mình, ông Villegas nói: "Thông điệp chính mà mọi người cần phải biết để chuẩn bị rằng từ ngày 13/5 đến 13/10/2017, cuộc chiến này sẽ xảy ra và kết thúc với sự tàn phá, chấn động và cái chết".Theo Daily Star, vào năm 2015, Villegas từng phán đoán ông Trump sẽ đắc cử Tổng thống Mỹ và dự đoán rằng doanh nhân tỷ phú Trump sẽ đưa thế giới vào Thế chiến thứ 3. Theo Mirror, nhà tiên tri mù Vanga từng dự báo về âm mưu ám sát 4 nhà lãnh đạo thế giới vào năm 2010 và châm ngòi cho Chiến tranh Thế giới thứ ba.Tiên đoán này đã bị bác bỏ khi những người lãnh đạo được cho là có khả năng đề cập đến là Barack Obama, Nicolas Sarkozy, Benjamin Netanyahu, Vladimir Putin và Gordon Brown. Tới nay, họ vẫn sống và có người còn đang lãnh đạo.Tuy nhiên, các nhà quan sát lưu ý rằng, nhà lãnh đạo Hamas Mahmud al-Mabhough bị ám sát tại Dubai vào ngày 19/1/2010 và nhà lãnh đạo Ba Lan Lech Kaczynski đã bị chết trong tình huống đáng ngờ vào ngày 10/4/2010.


    Bức vẽ mô tả sự kiện Đức mẹ hiện ra ở làng Fatima cảnh báo ba đứa trẻ chăn cừu về một cuộc chiến thảm khốc.


    Đối với những người Công giáo tin rằng Đức mẹ Đồng Trinh từng 6 lần hiện ra ở làng Fatima.Lần đầu tiên Đức mẹ tới thăm Fatima là ngày 13/5/1917 để cảnh cáo dân chúng rằng nếu nước Nga không tuân thủ yêu cầu cải đạo của bà, Chúa trời sẽ sử dụng nước này để tàn phá thế giới.Lần tới thăm cuối cùng của Đức mẹ Đồng Trinh là ngày 13/10/1917, bà tuyên bố: "Chiến tranh sắp kết thúc và các binh sĩ sẽ sớm trở về với gia đình". Năm sau, Thế chiến thứ nhất đã chấm dứt.






    Thiên Thi

  • #2
    Nhà thương điên dạo này cái cổng bị hư hay sao đó chứ .
    .... Này em ơi ! Em đẹp quá đi thôi, áo học trò, trắng xóa trong hồn tôi...

    Comment


    • #3
      cái cổng chắc là Made In China ...

      Comment

      Working...
      X