Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Chàng trai chi 30.000 USD phẫu thuật giống Michael Jackson

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chàng trai chi 30.000 USD phẫu thuật giống Michael Jackson

    Chàng trai ở Argentina trải qua 11 lần dao kéo để có diện mạo giống ông hoàng nhạc pop và tuyên bố sẽ không dừng lại.






    Leo Blanco, 22 tuổi, đến từ Buenos Aires, trải qua hơn chục ca phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống cố ca sĩ Michael Jackson. Theo Mirror, Blanco hiện kiếm sống từ việc đóng thế ông hoàng nhạc pop, tuy nhiên anh thừa nhận vẫn chưa hài lòng với diện mạo này.

    "Một khi bắt tay vào việc phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ không thấy đâu là giới hạn. Không thể có chuyện bạn chỉ phẫu thuật một hoặc hai lần, bạn sẽ muốn thêm nhiều lần nữa", Blanco nói.


    Chàng trai trẻ từng hai lần phẫu thuật tai, ba lần hút mỡ, bốn lần sửa mũi, hai lần tiêm botox vào má.


    "Tôi đã chi khoảng 30.000 USD. Tôi chưa từng tưởng tượng mình sẽ chi nhiều tiền như vậy để đạt được ước mơ, nhưng nó cũng hoàn toàn xứng đáng", Blanco khẳng định.


    Hiện là người khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 40.000 người theo dõi tài khoản Instagram, Blanco tiết lộ từ khi còn nhỏ, anh đã trải qua nhiều chuyện tổn thương đến lòng tự trọng.

    "Tôi chưa bao giờ có nhiều bạn bè ở trường. Tôi đã nghĩ chắc mình có vấn đề gì đó và tôi cần phải thay đổi. Vì thế, tôi đến phòng gym, tẩy đi mái tóc vàng của mình. Nhưng kể cả khi đã trở nên cơ bắp hơn, tôi vẫn không thể thân thiết hơn với bạn bè cùng trang lứa. Hiện tại, xung quanh tôi là những người tôi yêu mến, nhưng họ không phải đám bạn từng học chung cấp ba", chàng trai chia sẻ.


    Bà Adriana Caruso, mẹ của Blanco, thừa nhận lo lắng khi con trai lúc nào cũng bị ám ảnh bởi ông hoàng nhạc pop và những ca phẫu thuật thẩm mỹ.

    "Tôi ủng hộ việc thằng bé hâm mộ Michael Jackson và làm người đóng thế ông ấy, nhưng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi thật sự lo lắng. Thằng bé nhắc đến chuyện đó rất thoải mái như thể nó đi ra tiệm tóc vậy, nhưng tôi thì rất sợ. Tôi sợ rằng có ngày nó sẽ mất mạng trên bàn mổ", bà Caruso chia sẻ.


    Blanco cho hay anh bắt đầu hâm mộ ông hoàng nhạc pop từ khi còn là một đứa bé. Anh thường xuyên xem, nghe và cảm nhận âm nhạc của Michael Jackson. Dù hiện ngoại hình đã rất giống với Michael Jackson, Blanco tuyên bố sẽ không dừng lại.



    "Tôi có cảm giác cơ thể mình giống như một cái container và tôi có thể thay đổi nó theo cách nghệ thuật. Cũng giống như khi nhìn thấy một bức tường trắng, tự nhiên tôi cảm thấy muốn được vẽ graffiti lên đó. Đó là điều tôi muốn làm với bản thân mình", Blanco tiết lộ



    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?
Working...
X