Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Vài lời nhỏ nhẹ của chị gửi em

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Vài lời nhỏ nhẹ của chị gửi em


    Thân gửi em.... !!!
    Chị không biết em năm nay bao nhiêu tuổi .Nhưng nhìn em là chị biết em nhỏ hơn chị rồi .Ở ngoài có biết bao nhiêu người đàn ông đẹp trai giàu có mà em cứ đi ve vãn chồng chị Em còn ngấu nghiến vào ngực vào tay chồng chị để lại bao nhiêu dấu như cố tình cho chị thấy, nhưng chị bận bịu với công việc nên chị nhắm mắt làm ngơ coi như không có chuyện gì xảy ra

    Nhưng cho đến ngày hôm nay, chị biết trong người em đã mang giọt máu của chồng chị. Chị cũng không làm ầm ĩ, chỉ mong em tự động rút lui và tự giải quyết hậu quả của mình. Nhưng em được voi đòi tiên, em được đà lấn tới, em đòi ăn thịt cả chị và con chị, em còn kéo theo dòng họ bao vây chị. Chị nói trước, con người có giới hạn chịu đựng .nếu chị và con chị mà có làm sao chị sẽ nghiền nát em ra,biến em thành tro bụi. Em cũng đừng cắn sau lưng chị nữa, đừng chui vào bóng tối đợi sơ hở là lao ra cắn trộm. Có giỏi thì em ra ngoài ánh sáng để đối diện với chị.
    Đừng để chị điên lên là em chết với chị đó.Chị đã để sẵn cái vợt điện bên cạnh rồi đấy " tạch tạch tạch"... chỉ cần lướt nhẹ qua là em chết khét lẹt ngay. nhớ nhé!

    Em Muỗi thân yêu...

  • #2
    hehehe chị cầm vợt điện dzớt em thì chắc chị cũng bị khét lẹt khg thua gì em đâu chị ạ

    Comment

    Working...
    X