Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Ghép tên vợ chồng

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Ghép tên vợ chồng

    Nhiều cặp vợ chồng lấy nhau không biết có phải là do chọn tên cho hợp mà cưới hay do duyên trời định mà khi ghép tên vợ chồng lại đọc nghe có ý nghĩa ghê.


    Chẳng hạn “Nghĩa -Trang” vì hai tên Nghĩa và Trang rất thông dụng của người Việt. Rồi Hạnh-Phúc, Sơn-Thủy, Hoài-Mơ, Thăng-Tiến, Đằng-Vân, Hiếu-Kỳ…


    Chúng tôi có hai người bạn tên Lý. Một anh tên Lý lấy cô vợ tên Sinh. Đọc ghép hai tên là Sinh Lý nghe hết ý. Còn một cô tên Hữu Lý thì lấy chồng tên Phi. Tự nhiên Hữu Lý trở thành Phi Lý kỳ cục không!


    Còn một anh tên Giao, lấy cô vợ tên...Hợp! Giao Hợp! Cô Ái lấy anh Ân. Ái-Ân! Chơi lấy Sướng! Ông Bà Chơi-Sướng còn đặt tên con là Quá đó nhen. Chơi Sướng Quá! Công nhận cặp này chịu chơi ghê!


    Tếu hơn chút nữa là cô nàng tên Ái lấy chồng tên Gia. Đọc thành Ái Da. Quy lấy Tiên, Quan lấy Tài....


    Qua Mỹ còn có vụ chồng tên Phúc lấy vợ tên Du, đọc tiếng Mỹ thành chửi thề F*You. Rồi thì Phước lấy Mi. Cũng đọc nghe là F* Me! Nguy hiểm quá đi!


    Kỳ quái nữa là vợ tên Hà chồng tên Bá. Hai người này mà rủ bạn bè đi chơi sông hoặc biển không ai dám đi. Hi hi!


    Nhưng tếu nhất làm tôi cười thắt cả ruột là một cô có tên rất đẹp: Cát Tiêu. Cô Tiêu lại có người yêu tên Cầu mới ngẳng. Cô này suy nghĩ cả mấy tháng trời mới nhận lời lấy anh chàng. Ai nhận thiệp cưới cũng cười thắt ruột cho cái tên vợ chồng CẦU-TIÊU kết hợp quá tượng hình này. Ông Tơ kết tóc se tơ cũng tếu quá đi phải không bà con?ST
Working...
X