Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

C o c k t a i l M i m o s a

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • C o c k t a i l M i m o s a

    C o c k t a i l M i m o s a


    Để pha một ly cocktail Mimosa vô cùng đơn giản.
    Nguyên liệu:

    Tỉ lệ cho một ly cocktail: 6 phần rượu vang sủi bọt Spumante (hoặc một loại vang sủi bọt khác), để lạnh.

    4 phần nước cam vắt.





    Cách làm:




    1. Vắt nước cam và cho nước cam vào ly.






    2 .Rót rượu Spumante đã được làm lạnh lên trên, khuấy đều rồi thưởng thức ly cocktail Mimosa ngay nhé!








    Chúc các bạn thành công với cocktail Mimosa!

  • #2
    cảm ơn bài viết....

    Comment


    • #3


      Mimosa là loại cocktail có rượu champagne kết hợp với nước cam.Chúng ta có lẽ không lạ lẫm gì với nước cam cũng như tác dụng của nó với cơ thể. Vì thế, khi kết hợp với champagne tạo nên hương vị rượu vô cùng tươi mát lại tốt cho sức khỏe. Hương vị tuyệt vời của cocktail Mimosa sẽ bất kỳ ai thưởng thức cũng phải hài lòng.

      Dưới đây là 6 loại cocktail Mimosa hoàn hảo cho lễ Giáng sinh :


      1. Orange Creamsicle Mimosas

      Đã bao giờ bạn thử kem tươi vị cam chưa? Hương vị của nó tuyệt vời không kém kem tươi vị đào đâu. Bạn hãy pha một quả cam với kem tươi đậm đặc theo tỉ lệ 2:1.Khuấy đều rồi cho champagne vào tùy khẩu vị. Trang trí cocktail với một lát cam tươi nhé!





      2. Christmas Mimosas

      Đúng như tên goại của nó. Từ hình thức đến hương vị thấm đượm tinh thần Giáng sinh. Không có đồ uống nào hoàn hảo hơn dành cho buối sáng Noel bằng Christmas Mimosas. Nó sẽ đánh thức mọi giác quan và tạo cảm giác khoan khoái khởi đầu ngày mới. Cách pha rất đơn giản. Bạn chỉ cần pha sâm banh với nước ép mạn việt quất theo tỉ lệ 2:1. Trang trí viền cốc bằng sanding sugar đỏ xanh - sắc màu Giáng sinh. Để giúp đường dính vào viền cốc hãy ngâm cốc vào nước trước khi trang trí nhé




      3. Grapefruit Mimosas

      Hương vị cam quýt đặc biệt tốt cho sức khỏe vào mùa đông. Tương tự như Christmas mimosa chỉ thay nguyên liệu bằng cam và quýt và trang trí viền cốc với sanding surgar đồng màu bằng cách ngâm đường vào nước cam nhé!




      4. Pear Mimosas

      Nectar lê ngọt thanh và nhiều vitamin hòa quyện lẫn sâm banh khô tạo hương vị lạ mà hấp dẫn. Nếu bạn làm loại rượu này trong dịp Giáng sinh đảm bảo mọi người sẽ phải trầm trồ vì tài nữ công của bạn đấy.





      5. Cocktail mimosa vị lựu

      Với hương vị thơm ngon đặc trưng và giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe, lựu đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bạn sẽ bất ngờ khi kết hợp nước lựu ép với sâm banh đó. Màu đỏ của lựu cũng rất thích hợp cho dịp Giáng sinh nữa.





      6. Apple Cider Mimosas

      Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn. Cider kết hợp với sâm banh tạo nên hương vị tuyệt hảo mà các nhà ẩm thực vẫn gọi là " thức uống thiên đường". Bạn chỉ cần pha 2 sâm banh với dấm táo theo tỉ lệ 2:1 rồi thêm chút đường nâu hoặc đường quế trang trí viền cốc thêm hấp dẫn là ok.



      Hi vọng với những công thức đồ uống cocktail Mimosa sẽ giúp cho đêm tiệc Giáng sinh của các bạn thêm ý nghĩa. Chúc các bạn có ngày lễ Giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên gia đình và người thân yêu.






      Comment

      Working...
      X