Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

S i n h T ố Y a o u r t B ạ c H à

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • S i n h T ố Y a o u r t B ạ c H à


    S i n h T ố Y a o u r t B ạ c H à








    Nguyên liệu


    - Siro bạc hà: 30 ml

    - Sữa đặc: 45 ml

    - Yaourt: 1 hộp

    - Chanh: ½ quả, đem vắt lấy nước cốt

    - Bình xịt kem tươi

    - Húng quế để trang trí

    - Đá bào

    - Dụng cụ: Máy xay sinh tố, dao, thớt, muỗng khuấy, ly thủy tinh.


    Hướng dẫn


    Sinh tố yaourt bạc hà là món thức uống hấp dẫn và mới lạ khi kết hợp giữa yaourt quen thuộc cùng với siro bạc hà thơm mát, tạo nên nét độc đáo riêng.

    Yaourt là thực phẩm bổ dưỡng dưỡng được nhiều người yêu thích, có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe. Ăn yaourt có thể ngăn ngừa một số bệnh về đường ruột, kích thích cảm giác thèm ăn, giúp ăn ngon miệng hơn, kích thích tiêu hóa thức ăn dễ dàng, phòng chống được chứng táo bón. Ngoài cách ăn trực tiếp, bạn có thể pha chế yaourt thành nhiều món thức uống khác nhau, trong đó có sinh tố yaourt bạc hà. Cùng khám phá công thức pha chế sau đây nhé.

    Các bước pha chế sinh tố yaourt bạc hà hấp dẫn:

    Bước 1:
    Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị gồm siro bạc hà, sữa đặc, 1 hộp yaourt, nước cốt chanh và đá bào vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn.

    Bước 2: Rót hỗn hợp sinh tố vừa xay ra ly, dùng bình xịt kem tươi xịt lên mặt ly sinh tố khoảng 40g kem tươi là vừa vặn nhất, sau đó trang trí thêm một nhánh húng quế lên trên, thêm ống hút, thìa khuấy vào ly và thưởng thức ngay.

    Sinh tố yaourt bạc hà sau khi hoàn thành có màu xanh bắt mắt, vị chua ngọt của sữa chua kết hợp một chút the the của bạc hà cộng với vị béo ngậy của kem tươi tạo nên món thức uống tuyệt vời. N


    Cách pha chế sinh tố yaourt bạc hà không quá phức tạp phải không nào, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện món thức uống này tại nhà. Chúc bạn thành công khi thực hiện món thức uống hấp dẫn này để chiêu đãi gia đình và bạn bè.


    (ST)
Working...
X