Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Yêu cầu xin xoá bỏ Nick Tiểu Kính Hỷ và Cạn Cùng

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Được trả lời Yêu cầu xin xoá bỏ Nick Tiểu Kính Hỷ và Cạn Cùng

    Thân chào các ACE thành viên trong diễn đàn ,và trang chủ Hiệp Khách ,
    Trước tiên cho TKH tui được thành thật xin lỗi vì sự việc đã có người trong gia đình TKH dùng Nick TKH để bôi nhọ và phá quấy diễn đàn , cụ thể là bôi xấu công tác từ thiện mà ACE đã cố gắng gầy dựng để giúp đở người nghèo khó ,trẻ mồ côi va `người tàn tật....!
    Một miếng kkhi đói , một gói khi no....Nhiễu điều phủ lấy giá gương....,Bầu ơi thương lấy bí cùng , lá lành đùm lá rách....!Tất cả những câu ca dao tục ngữ tốt đẹp ấy đã nói lên tình nhân đạo ,tính thưong người của dân tộc Việt nam chúng ta từ ngàn xưa...!Chủ trương và mục đích của các ACE trong WEB RF Việt này thật là cao thượng và đáng kính trọng....thế nhưng , rất lấy làm tiếc là có người đã không nhìn thấy và không công nhận điều đó và cố tình quấy phá , chỉ trích vô cớ , vô tội vạ....bằng hình thức hèn hạ ném đá dấu tay....mượn danh của TKH để phá quấy công tác từ thiện của quý vị ACE ,thật vô cùng đáng nguyền rủa và người ấy sẽ phải chịu trách nhiệm và hậu quả về việc làm sai trái của mình...!TKH xin hứa sẽ có biện pháp mạnh để sửa trị kẻ đã làm việc sai trái này !(Co lẻ là một người trong gia đình của TKH đã đùa giởn vô ý thức , nhân thấy cái Nick của TKH chưa được lock out ,đã dùng để post bậy bạ !!!???) Xin một lần nữa , thành thật tạ tội cùng ACE và trang chủ HK
    Đồng thời , xin trang chủ cho Banned cái nick TKH và Cancung của mình vì TKH thấy không còn hứng thú và ý nghĩa để tiếp tục vào trang này tham gia , sinh hoạt cùng với các bạn !
    Thân chúc quý vi, ACE và trang chủ luôn thân tâm an lạc và sinh hoạt vui vẻ , hoà hợp !
    Kính cáo , TKH
    Last edited by Tiểu Kính Hỷ; 07-09-2010, 03:14 PM.

  • #2
    Ông Bạn Già thân mến của tui,

    Lẻ ra những dòng chữ này Quo tui PM cho ông như ông đã PM cho Quo tui về chuyện này dzậy... Nhưng thôi, Quo tui xin dùng post này để làm rõ chuyện này hơn, để các bạn khác hiểu thêm mà tránh những hiểu lầm đáng tiếc..

    Ông về VN chơi với Quo tui một thời gian và qua những lần chúng ta trò chuyện với nhau, Quo tui dám tự hào là ít nhiều hiểu được ông vì "thư bất tận ngôn".. Thư từ qua lại, post qua lại với nhau không thể nào nói với nhau được hết những gì muốn nói... Người xưa đã dạy thế mà , chỉ khi gặp mặt nhau, trò chuyện với nhau, người ta sẽ hiểu nhau nhiều hơn...

    Ngay khi sự việc đáng tiếc xảy ra, Quo tui tuy có hơi bị sốc và bực mình vì những lời lẻ nói năng vô trách nhiệm với cái nick của ông bạn già TKH của mình.. Nhưng chỉ một lát sau, Quo tui ít nhiều dám khẳng định là cái post tầm bậy, nhục mạ Hoạt động Từ thiện của Forum không phải là của TKH quen thuộc với Quo tui.. Tại sao??

    Như Quo tui đã trình bày ý kiến trong phòng HĐTT, trong khi bác Nah cho rằng đây là chuyện ông "giởn chơi" với Quo tui vì biết Quo tui và ông thân với nhau... Nhưng Quo tui dám khẳng định là không phải ông viết những giòng chữ đó vì Quo tui biết tính ông, chúng ta có thể "vui chơi" với nhau đến tận cùng nhưng không bao giờ " giởn chơi" kiểu đó, "giởn chơi" kiểu.. nhục mạ anh em !!!! Vả lại, Quo tui biết ông thường xuyên đi hoạt động TT vào cuối tuần trong thời gian ông ở VN nên ông không thể nào nhục mạ công việc TT đến thế...

    Kế đến,đấy không phải là "văn phong" của ông vì cách viết lủng củng, không rõ ràng... Cuối cùng là viết tiếng Việt không có dấu, một việc mà ông rất không thích...

    Vậy thì, những dòng chử đó từ đâu ra ??? Với một kẻ mà sự hiểu biết về tin học có hạn chế, Quo tui cho rằng, ai đó đã dùng nick của ông phá ông và phá forum .. Hoặc là, nick ông đã bị hack !!!!

    Vậy thì, sau khi bầu không khì hiểu lầm đã được đánh tan, Quo tui xin ông bình tâm suy xét và tìm hiểu xem sao sự việc lại như thế ??? Theo ông HK, những dòng chữ đó từ IP của ông .. Xác định IP từ đâu, ở computer tại VN hay computer tại Mỹ cũng không khó .. Chỉ cần ông HK PM cho ông cái IP là ông xác định được ngay , phải không ??

    Thế nhưng, Quo tui thực sự giận ông vì giòng chữ này
    Đồng thời , xin trang chủ cho Banned cái nick TKH và Cancung của mình vì TKH thấy không còn hứng thú và ý nghĩa để tiếp tục vào trang này tham gia , sinh hoạt cùng với các bạn !
    Anh em ta đã bước vào cái tuổi “ngũ thập tri thiên mệnh”được dăm ba năm rồi, đã biết được “mệnh trời” bảo chúng ta phải làm việc đúng, điều phải từ lâu rồi nên đâu vì cái “chuyện nhỏ” này mà rời bỏ nhau, đúng hôn ??? Có thể sự việc xảy ra là do ông sơ suất nhưng sơ suất đâu phải là cái tội quá nặng để ông “tự xử” như thế !!!

    Thôi thì, theo Quo tui, ông nên từ bỏ chuyện “tự xử” để ở lại vui cùng anh em, để mọi người hiểu nhau hơn và “qua hoạn nạn mới biết lòng nhau” mà …

    Vẫn vui vẻ nghen, ông bạn già !!!!!

    Thư bất tận ngôn ….

    Quo Vadis



    Thư ngỏ với người bạn “ném đá giấu tay” :

    Việc làm của bạn thực đáng chê trách .. Quo tui không rõ với giòng chữ đó, bạn muốn phá hoại hay muốn gieo thù chuốc oán giữa ông TKH và các ae trong forum .. Nếu đó là chuyện “giởn chơi” thì là một việc làm vô trách nhiệm, vô ý thức, còn nếu đó là chuyện “gieo thù chuốc oán”thì bạn đã thất bại rồi !!!!!

    Vài giòng gửi bạn …

    Comment


    • #3
      Nick TKH dù gì cũng đã bị người khác sử dụng. Cho nên HK sẽ ban nick này. Dù sao cũng tốt cho TKH.
      "Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. If you love what you are doing, you will be successful"

      Comment


      • #4
        Kính 2 bác Hỉ và Quo,

        pl bản tình không thích "hùa" chỉ thích "đùa", hông thích tinh thần "cục bộ" mà khoái "tản bộ", xin có lời kính đến 2 bác, chẳng những là từ tuổi tác, mà còn từ kiến thức, phong cách qua lối hành văn của 2 bác...hihihi...tuy bác Hỉ theo riêng mình có hơi "đạo mạo" chút ít trong văn phong, nhưng đó lại là cái làm pl này phải kính bác...hổng có thì khó mà "đắc thọ" cho được...hehehe. Quyết định ra đi của bác với riêng mình thì thiệt là tiết đó bác Hỉ ơi...chẳng lẽ bác nở ruột nào để đàn em "quanh quẩn bên cối xay..." sao vậy bác ! Mong bác hồi hướng làm cái hồi tâm nhe bác Hỉ !!!
        Chuyện đáng tiết xảy ra của bác, bác coi nặng trong trường hợp này cũng tốt ( mình nghĩ vẫn có thể biết chân tướng nếu có bác HK giúp...mà chẳng lẽ trong nhà bác lại có người cà dịch thế sao, hay bác bị mấy chú bên bển canh bác rùi...??? mà hông lẽ tụi nó quởn dữ với một người như bác hả ta ??? hihihi...mà pl cũng hông biết bác là ai...luôn ), mà bác coi nhẹ nó trong chuyên này cũng tốt phức luôn đó phải không bác Hỉ !
        Vài lời tâm tình đến 2 bác, đặc biệt là bác Hỉ, mong 2 bác luôn An + Vui + Khoẻ.
        Xin đừng để pl bị chôm cái hy vọng...

        Mến, pl.

        Comment

        Working...
        X