Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Khiếu nại về 2 chữ "cảm tưởng"

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Được trả lời Khiếu nại về 2 chữ "cảm tưởng"

    Thật là tiếc quá, khi đi làm về thì phòng thông báo đã đóng cửa nên MS đành mượn phòng này để bầy tỏ nỗi oan ức của mình khi H Khách và những MOD đã đọc và trả lời cho bài viết của MS.
    Có thể nghĩ rằng văn viết của MS không hoàn chỉnh lắm cho nên khi H Khách và các MOD đọc và trả lời đều không đúng với những câu hỏi của MS.
    Đây là 5 câu hỏi mà MS đã xin được có câu trả lời :
    1/ Thời gian để giải quyết vấn đề cần bao lâu?
    2/ Nếu không tìm ra được nguyên nhân thì phòng TT có còn tiếp tục nữa không?
    3/ BDH chịu trách nhiệm về việc này ra sao?
    4/ Nếu nói về lỗi thì ai là người có lỗi? Vì vấn đề này không phải là chỉ có 1 người quyết định.
    5/ Nếu người phạm sơ sót nhưng không cố ý thì có bị khiển trách hoặc là cắt chức không?

    Đây là những câu trả lời của Hoai An :
    Để An trả lời trước vì trách nhiệm An quản lý phòng Từ thiện nha...Xin lỗi trước là chữ nghĩa của An khg được nhiều...tại ít học quá đó...nếu An giải thích có gì khg rỏ hoặc sơ sót thì các anh, chị khác bổ xung thêm há.

    Trích lời Mr Masay: 1
    1/ Thời gian để giải quyết vấn đề cần bao lâu? <--- Như HK đã trình bày...đó là làm rỏ ràng và xong xuôi chuyện nhà Ông Bao thì sẽ tiếp tục. 1 tuần, 2 tuần 1 năm ?
    2/ Nếu không tìm ra được nguyên nhân thì phòng TT có còn tiếp tục nữa không?<---Cái vụ này sẽ tính sau khi chuyện ông Bao được thông qua và HK cũng đã trình bày rồi. Có hay không?
    3/ BDH chịu trách nhiệm về việc này ra sao? <---Ban điều hành chỉ có 2 người...An và Mr Quo...An ở bên tí tè bên này...chịu trách nhiệm gì?...và lần đó An cũng khg tham gia. Mọi chuyện từ quyên góp và chuyển tiền từ hải ngoại về và rồi nhận tiền rồi chuyển đi cho ông Bao thì hoàn toàn khg dính đến An...mà đã khg dính đến An thì dính đến người còn lại đó là Mr Quo. BDH chỉ có 2 người thôi? ohh vậy là người có lỗi là Mr Quo.
    4/ Nếu nói về lỗi thì ai là người có lỗi? Vì vấn đề này không phải là chỉ có 1 người quyết định.<---Ai là người có lỗi ư?...trong chuyện này khi chưa rỏ ràng thì chuyện lỗi phải vẫn chưa phải lúc bàn đến....Tóm lại là chờ thêm tí nữa. [I]Biết là lỗi tại Mr Quo rùi[/I]
    5/ Nếu người phạm sơ sót nhưng không cố ý thì có bị khiển trách hoặc là cắt chức không?<---Vẫn chưa ai biết là cố tình hay vô tình....ngoài Mr Quo ra...cho nên chờ him đi xa về sẽ biết ngay thôi...và tự lúc đó Mr Quo và cách anh chị khác sẽ có ý kiến. Có hay không?

    Trích lời Mr Masay: 2 Trích lời mà thiếu đoạn đầu sẽ gây rất nhiều hiểu lầm, nhất là đoạn giải thích cho những câu sau

    + Sao không đóng mẹ nó luôn đi, <---Nên nhớ 1 điều...Mọi người cùng nhau làm từ thiện là làm cho chính bản thân mình và cho người nghèo khổ bên VN...vốn khg phải làm cho diễn đàn...cho nên khoan hãy "mẹ nó" hay "mẹ mày" đã...nhé. Take it easy mate!
    + HK hoặc là BDH có ác cảm với việc làm của cá nhân anh Quo Vadis.<---Câu hỏi này có tính cách gán ghép lắm...An nói thật là chính bản thân An khg có ác cảm gì với việc làm của Mr Quo hết đó..xin thề...bỡi vì lần đó An khg có tham gia...riêng các anh , chị khác thì sao An khg rỏ.
    + Phòng TT sẽ không còn tiếp tục được nữa, vì sẽ không còn ai dám đứng ra đảm nhận. Tìm đâu ra được người bỏ công sức, bỏ của,việc làm, việc nhà để hoàn thành trách nhiệm đến tận nơi, trao tận tay cho những người cần đến sự giúp đỡ của chúng ta.<---Nếu khg có ai đãm nhận thì có lẽ tiếp tục đóng thôi....bỡi vì nếu diễn đàn này khg mở thì vẫn có hàng trăm hàng ngàn diễn đàn khác mở mà....phải khg?..Còn như Mr Ma say bảo rằng "Tìm đâu ra được người bỏ công sức, bỏ của,việc làm, việc nhà để hoàn thành trách nhiệm đến tận nơi, trao tận tay cho những người cần đến sự giúp đỡ của chúng ta."...Xin thưa rằng...đã dấn thân vào chuyện này thì thiết nghĩ khg nên tính toán là bỏ công hay bỏ của gì cả...vốn khg có ý nghĩa.
    An trả lời vậy nếu Mr Ma có khg hài lòng thì cứ tiếp tục cho ý kiến và phản đối nhe. :-)

    Đây là câu trả lời của H Khách :
    Người chịu trách nhiệm đã nói rõ ở dưới đây :

    Trích:
    Nguyên Văn Bài Viết Của Quo Vadis


    Sự tình là như thế... Quo tui thành thực xin lổi các bạn và hứa sẽ tiếp tục theo đuổi việc này cho đến khi có kết quả... Quo tui không để <> việc này đâu !!![/SIZE] Đây là trách nhiệm của Quo tui !!!!

    Link: http://www.rfviet.com/forum35/showpo...94&postcount=3
    Lâu hay nhanh là do sự xắp xếp chuyến đi của anh Quo.
    Cho dù anh Quo không đi HK cũng sẽ làm cho sáng tỏ , rõ ràng.
    Có 2 cách chọn :
    1_ Xin lại biên nhận anh Quo đã gởi tiền cho ngân hàng
    2_ Hoặc anh Quo đi tới tận nơi để cho biết sự tình.

    Với 1 người quen biết rộng như anh Quo mà vẫn không xin được 1 bản copy biên nhận của nhà bank có lẽ có khó khăn. Cho nên, HK sẽ nhờ bạn bè của HK ở VN làm giùm. Tuy nhiên, anh Quo vẫn quyết định đi thì HK không cản.


    H Khách vẫn còn chưa trả lời 4 câu kế tiếp ,nhưng lại đe dọa MS về nhưng cảm tưởng của MS. xin được lập lại nguyên văn mà MS đã viết :
    "MS có đôi lời cùng HK về cảm tưởng của MS trong những ngày qua khi đọc được lần thông báo thứ 2 của HK về việc tạm đóng cửa phòng TT."

    + Sao không đóng mẹ nó luôn đi,
    + HK hoặc là BDH có ác cảm với việc làm của cá nhân anh Quo Vadis.
    + Phòng TT sẽ không còn tiếp tục được nữa, vì sẽ không còn ai dám đứng ra đảm nhận. Tìm đâu ra được người bỏ công sức, bỏ của,việc làm, việc nhà để hoàn thành trách nhiệm đến tận nơi, trao tận tay cho những người cần đến sự giúp đỡ của chúng ta.


    MS đã nhấn mạnh rằng "cảm tưởng của MS", xin lỗi cho MS được hỏi H Khách và Hoai An có hiểu được 2 chữ "CẢM TƯỞNG" không? Nếu hiểu được thì MS nghĩ rằng H Khách và Hoai An nên có lời thật lòng xin lỗi MS về những cáo buộc liên quan đến "cảm tưởng của MS khi đọc được thông báo lần thứ 2 của H Khách". Xin lưu ý "cảm tưởng" không có nghĩa là câu hỏi nha Hoai An.

    Những vấn đề khác thôi thì đành chờ cho đến lúc cửa phòng TT được mở khóa MS sẽ nói đến rõ ràng hơn. Từ lúc này cho đến ngày phòng TT mở lại MS sẽ không post thêm hoặc reply
    cho bất cứ đề tài nào nữa. Và đến lúc đó có lẽ MS sẽ chứng minh được thật nhiều những lời nói vô cùng có văn hóa và tôn trọng người chung quanh của các MOD cũng như của Hoai An cho H Khách ok.
    Cũng có thể rằng nick MS sẽ bị deleted sau khi viết những dòng chữ này.
    kekeke thật thà chịu nhiều xót xa.......... kekeke

    Chào H Khách, các MOD và các anh chị.
    ......Thật thà chịu nhiều xót xa......

    Lâu rồi đời mình cũng quen.....

  • #2
    Ôi...sao mà nhiêu khê quá...bảo là "Cảm tưởng" mà viết ra quá nhiều câu hỏi có liên can đến ban điều hành...mà An là thành viên trong ban điều hành...An chỉ trả lời thôi chứ khg cáo buộc ...Túm lại khg hiểu gì sất..thôi để người khác trình bày may ra An sẽ hiểu rồi xin lỗi sau nha.

    Comment


    • #3
      Mình xin có vài lời cùng MS ,
      Sự thật thì vụ việc đang diễn tiến chưa có kết quả nên ai cũng nóng lòng muốn biết , trong khi BDH đang giải quyết thì mọi câu hỏi hoặc cảm nghĩ , cảm tưởng chi đó của bất cứ ai đưa ra đều có nghĩa là BDH chưa thể giải quyết hoặc trả lời một cách thoả đáng vì kết quả chưa được có.
      Mình được biết sự giao hảo giữa MS và bác Quo rất thân tình nên MS cũng rất nóng lòng , điều này nói lên tính cách hỗ tương tình bạn rất cao ở MS. Đặt trường hợp ngay cá nhân mình cũng nóng lòng lắm nhưng biết rằng sự việc chưa có kết quả nên đành lặng im mà chờ thui.
      Những câu hỏi của MS theo mình thấy thì HK và HA cũng trả lời rỏ ràng rùi , không thể làm khác được ( vì còn chờ kết quả ).
      Còn việc MS bắt lỗi về chữ "cảm tưởng" thì đó chỉ là theo ý cá nhân MS , có nghĩa là MS nghĩ trong đầu như thế khi thấy bài viết thứ hai chi đó...v.v....Nhưng vấn đề ở đây là MS lại viết thẳng cảm tưởng của mình ra trong một topic đang có vấn đề nóng bỏng và trong một diễn đàn mà mỗi ngày có biết bao nhiêu lượt người xem bằng một lời lẽ mà lý ra chỉ được nghĩ trong đầu mà thui...........Biết rằng cảm tưởng như thế hoặc có thể sẽ có những câu nặng nề hơn , nhưng khi viết xuống thì cũng nên dùng lời lẽ nhẹ nhàng một chút và điều này dễ khiến cho thành viên khác cũng có "cảm tưởng" là MS đang rất giận dữ...........
      Vấn đề xin lỗi xin phải thì theo mình chúng ta nên tạm gác qua một bên mình nghĩ MS cũng hiểu.

      Trong khi chờ đợi vấn đề được giải quyết sòng phẳng thì anh em mình cũng nên bình tâm theo dõi vì nếu có thắc mắc thì cũng chưa ai có thể trả lời cho thoả đáng được.....

      Nào, mời MS uống ly trà xanh với mình và ACE cho hạ hoả và vui vẻ nha.


      Thân,
      Nahoku


      Tài năng là sự luyện tập không ngừng :hk: :hk: :hk:

      Comment


      • #4
        Thiết nghĩ huynh Quo cũng đã lên tiếng , huynh Masay cũng nên bình tĩnh chở đợi thêm có mất mát gì đâu nè , còn cái cảm tưởng gì đó đáng lẽ huynh Masay phải đưa vào phòng ý kiến , nhưng đã dán qua phòng thông báo riêng cùng với những phản ứng mạnh đối với BDH , nên BDH đã trả lời rõ ràng sao lại cho là cáo buộc , mong huynh đọc lại cái cảm tưởng của huynh đối với BDH rồi hãy nói tới chuyện xin lỗi.


        Tóm lại hãy cho BDH chút thời gian.
        ***************

        Comment


        • #5
          Gud mời bác MS chén chè xanh nha


          Ra Khỏi Nhà Ăn Chơi Cho Thoả
          Nếm Đắng Cay Lết Bánh Rồi Về

          Comment


          • #6
            Nguyên Văn Bài Viết Của Gudkidconroe View Post
            Gud mời bác MS chén chè xanh nha
            Bác Gud mời lộn món rồi, Carona mới đúng, ổng là "QUỶ SỈN"

            Comment

            Working...
            X