Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Một ý kiến xây dựng !

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Được trả lời Một ý kiến xây dựng !

    Bác Na,

    Đây là một ý kiến hoàn toàn xây dựng, một khi Bác edit bài nào không thuộc bài post của Bác, xin Bác cho biết lý do được không?

    Để những bài post sau nầy, người ta sẽ không phạm lại những sai lầm cũ !

    Thĩnh thoảng tôi thấy những bài post của các Thành Viên trong nầy, nhưng được edited bởi Bác, tôi thật sự không biết tại sao? vì Bác không nêu lý do? theo tôi biết, một khi edit các bài post, thì phần nầy có khoảng để nêu lý do ...

    Và, hôm nay, đền lượt Bác vào edited bài đăng của tôi mà không nêu lý do, tôi thật sự không thấy thoải mái chút nào khi bài post của tôi lại được edited bởi Bác, nó chẳng khác nào, khi tôi vắng nhà, Bác tự ý vào nhà tôi dọn dẹp, di chuyễn đồ đạc của tôi mà không cho tôi biết rõ tại sao ???

    Bác và tôi đều là công dân Mỹ, nên chúng ta đều hiểu quyền riêng tư là bất khả xăm phạm, tuy đây là một diển đàn tự do, nhưng không phải tự do đến mức muốn làm gì thì làm.

    Nếu Bác chịu khó nêu lý do sau những lần edited, thì tôi nghĩ, chả ai thắc mắc làm gì, đa số thành viên vào đây mục đích chỉ để khuây khoả, tâm tình vào những lúc rảnh rổi, và, tôi, cũng không ngoại lệ.

    Đây chĩ là một ý kiến rất xây dựng, và rất cá nhân của tôi.

    You have a nice day !
    sigpic


  • #2
    Chân thành cám ơn lời xây dựng của bác KTA, đúng là mình chủ quan khi không nêu lý do đã edit bài của bác........Vừa rồi mình có xoá cái link dẫn tới một trang web khác ở cuối bài ( chắc bác còn nhớ ), và đó chỉ là hành động duy nhất cua minh trong bài đăng của bác , mình xin lỗi đã không ghi chú rõ ràng.
    Nếu các thành viên đăng quảng cáo thì mình vừa xoá bài mà còn ban luôn ( vì đã vi phạm nội quy của diễn đàn ), trường hợp của bác thì mình nghĩ rằng bác đã tiện tay copy nguyên bản để post qua đây nên mình đã chỉ xoá cái link quảng cáo ấy với suy nghĩ đơn giản rằng đây chỉ là lỗi nhỏ do copy mà thui......
    Xin mời bác tham khảo Nội quy diễn đàn :


    Còn những bài khác thì ACE sinh hoạt trong này lâu năm nên cũng hiểu nhau , đôi khi có người PM cho mình nhờ sửa lại chỗ này chỗ kia.....hoặc có người post hình , video clip...v.v......mà không thấy được thì mình chỉ xem và chỉnh lại mấy dạng code cho phù hợp để hình và video ( nhiều nhứt là youtube) có thể thấy được trong bài viết........Vì mình nghĩ thứ nhứt là người post bài sẽ biết là mình đã giúp họ vì chắc chắn là sau khi post bài thì họ sẽ phải kiểm tra lại xem bài mình post có được đầy đủ hoặc sai lỗi chỗ nào hay không.....Điều thứ hai là trong RFViet quanh đi quẩn lại cũng chỉ có bấy nhiêu người post bài và cũng rất thân thiện như ACE trong nhà và ai cũng hiểu là mình chưa bao giờ tự ý cắt ghép bài của ai cả , chỉ chỉnh sửa những code gõ sai hoặc xoá những link dẫn mà thui , ngoài những việc ấy ra thì mình đều PM cho họ biết ( cũng may là trường hợp này rất hiếm khi xảy ra ).

    Trong vấn đề này mình đã phạm lỗi là không PM cho bác ( hoặc không ghi chú dưới cuối bài , thời gian này mình không có nhà nên xài đủ loại máy khác nhau nên thao tác có phần lủng củng ), mình thành thật xin lỗi và cũng xin nhắc với bác là cẩn thận với những đường links dẫn qua những trang web khác.......

    Một lần nữa cám ơn bác đã có lời góp ý xây dựng.


    Thân,
    Nahoku
    Tài năng là sự luyện tập không ngừng :hk: :hk: :hk:

    Comment


    • #3
      Thank you very much

      Dear Mr. Nahoku,

      Thank you very much for your assistance in this matter, your prompt reply and cooperation is greatly appreciated .




      Trấn Ác Tiên Sinh
      sigpic

      Comment


      • #4
        Thưa ông KhaTranAc!
        Tôi có vài điều thưa cùng ông.
        Thứ 1-Chúng tôi mở trang này ra...đồng nghĩa chúng tôi là chủ nhà...và ông cũng như những members khắp nơi join vào thế nào đi nữa cũng chỉ là bạn bè hay khách mà thôi....tuyệt nhiên khg có chuyện chúng tôi vào nhà ông....ông đã nói ngược rồi đó.

        thứ 2-Ở đâu cũng vậy....vào nhà người khác là phải tuân theo những gì chủ nhà xắp xếp....diễn đàn vốn đã có luật là tuyệt đối bài post khg được dẫn link những trang khác ngoài trang Rfviet...Ông join vào....có đọc nội quy khg?

        Thứ 3-Khi chúng tôi đứng ở cương vị chủ nhà....chúng tôi lại phải đi dọn dẹp hàng trăm hàng trăm bài viết khg đúng nội quy...chưa kễ những người quảng cáo sai nội quy...chúng tôi là chủ nhà...lại phải đi dọn dẹp tất cả những gì khg đúng mà khách khứa bày ra...nhiều không xuể...Khách post bài không mõi tay chứ chúng tôi dọn dẹp thì mõi tay lắm đó....và khi mõi tay thì đương nhiên lắm lúc cũng chẳng buồn cho biết lý do....đương nhiên chúng tôi biết chừng mức....trước khi ông nêu thẳng tên Mr Nah ra đây...có xem lại bài mình mất gì khg?....lẽ ra khách phải có trách nhiệm với bài post của mình chứ?....phải không?...điều kế đó là bài post của ông post công khai..khg có khoá password...thì không thể nói Mr Nah "khi tôi vắng nhà, Bác tự ý vào nhà tôi dọn dẹp, di chuyễn đồ đạc của tôi" được....trước khi trách người khác thì xem lại mình đã làm đúng chưa?

        Điều cuối cùng...Tôi muốn nói với ông rằng...góp ý của ông có những lời đọc rất ngứa mắt và có vẽ chúng tôi là ông Trời...có vẽ lộng hành quá đáng...thưa không...Mr Nah có phạm phải lỗi là làm biếng nêu lý do...nhưng ông ấy khg hề lấy đi 1 thứ gì trong bài post của ông....nhưng ông cũng phải nhận lỗi là ông đã không tuân theo nội quy của diễn đàn...lỗi này ông có nhận không?
        Xin hết.
        Hoài An Phạm.

        Comment


        • #5
          Thôi muh bà già !! các Bác chỉ là nhầm lẫn tí xíu thôi . Không có gì serious đâu , đừng quá căng thẳng như vậy chớ , có gì dzui thì post thôi , các Cụ theo nguyên tắc nhà binh , một một hai hai , nhưng hoàn toàn không có ý gì sâu xa hết , bỏ đi nhé .

          Comment


          • #6
            Ngôn ngữ thiệt là đáng sợ.......đọc mà thấy rét rung.....
            Kính.

            Comment


            • #7
              Nguyên Văn Bài Viết Của GreenDragon998 View Post
              Thôi muh bà già !! các Bác chỉ là nhầm lẫn tí xíu thôi . Không có gì serious đâu , đừng quá căng thẳng như vậy chớ , có gì dzui thì post thôi , các Cụ theo nguyên tắc nhà binh , một một hai hai , nhưng hoàn toàn không có ý gì sâu xa hết , bỏ đi nhé .

              Hehe...Việt từng bị bác Khatranac mắng vì viết bình luận trong bài của bác ấy....!!
              Hehe ...Bổng nhiên ta thấy thèm tô phở ...
              Xực tạm hủ tiếu..mì... cũng được mà
              ............



              Can't Live Without...hehe...


              Đời tôi cô đơn nên hai tay ẵm hai Em......:gigg:....

              Comment


              • #8
                ""THE ONLY THING WORSE THAN BEING BLIND IS HAVING SIGHT BUT NO VISION""

                Lượm trên net....(Inpiration quote) thấy hay...hay


                Ra Khỏi Nhà Ăn Chơi Cho Thoả
                Nếm Đắng Cay Lết Bánh Rồi Về

                Comment


                • #9
                  HK nghĩ khatranac đã hài lòng với câu trả lời của anh Na rồi. Vậy thì topic này đóng lại.
                  Lần sau Mod và Admin nhớ ghi vài dòng sau khi edit bài để tránh hiểu lầm.
                  "Life is like a river, let it flow.
                  Cuộc đời giống như một dòng sông. Cứ để nó trôi."

                  Comment

                  Working...
                  X