Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Phim download

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Được trả lời Phim download

    cho mình hỏi tại sao tất cả những phim đăng tải trong phòng phim download của nick ptupro , khi bấm vào links thì đều đưa tới trang http://kovla.com/promotion/vip30 , bắt phải ghi danh mới được tiếp tục , mình không dám đăng ký vì không tin tưởng trang site lạ này, nhờ mods kiểm tra dùm:

    http://www.rfviet.com/forum35/showthread.php?t=125517

    còn những phim đăng tải khác của nick huyencasau thì lại dẫn đến trang site khác để coi online, chớ không phải là links cho downdoad , bên cạnh đó tất cả những links phim của nick googlevn thì phải bắt đóng tiền làm premium members mới tải xuống được, thì cũng như không thôi !

    Nhờ các mods & các bạn coi lại dùm mình, mình thấy lúc này phòng phim RFV nhiều phim quá mà thật sự ra không có phim nào tải xuống được cả.

    cám ơn mods & các bạn nhiều.

  • #2
    Cám ơn bht góp ý kiến. Có lẽ MOd không kiểm soát hết những link này. Nếu được nhiều member như bht góp ý kiến thì sẽ giúp B.Đ.H kiểm tra tốt hơn. HK sẽ clean up những link này.
    "Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. If you love what you are doing, you will be successful"

    Comment


    • #3
      cám ơn anh Admin HK thật nhiều đã nhanh chóng giải quyết

      Comment


      • #4
        Nguyên Văn Bài Viết Của bht View Post
        cám ơn anh Admin HK thật nhiều đã nhanh chóng giải quyết
        Xin cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến.

        Chúc cuối tuần vui vẽ.

        Comment


        • #5
          Link lumfile thì bạn nên chọn "dowwload low speed" điền captcha vào thì không cần premium.

          Chúc vui vẽ.

          Comment


          • #6
            cám ơn anh Mod rfv007 chỉ dẩn, mình dùng IE thì không thấy hết captcha, dùng FF thì không sao, nhưng download nữa đường thì tự nhiên bị đứng máy, mình cancel link, không tải nữa thì bị internet đá ra ngoài, và cứ bị gián đoạn cả mấy tiếng đồng hồ, cứ bị internet đá ra , đá vô hoài, mình mới tắt máy đi , đến ngày hôm sau vô lại mới bình thường. Đây là lần đầu tiên mình bị như vậy, đường truyền internet của mình rất tốt , không biết có phải tại links của nick googlevn có gì hay không , mình không dám đụng tới những links của nick này nữa. Dù sao cũng cám ơn các bạn nhiều , thân ái.

            Comment


            • #7
              cớm ơn đại ca 007, làm nảy giờ đi vòng vòng hoài

              Comment

              Working...
              X