Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Điều cần phải nói

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Điều cần phải nói

    Một số ít mem ở VN, chỉ là số ít nhưng đã lập đi lập lại rất quá nhiều lần, thường hay post có link trực tiếp khi rõ ràng chình ình khi thì ẩn. Vẩn biết môi trường ở VN khác: email spam, quảng cáo lung tung tá lả được coi là bình thường nhưng đây là website cá nhân tuy mở cho mọi người nhưng cũng có điều lệ. Nếu link ra ngoài có tính cách giáo dục mở mang trí óc thì không nói nhưng gần như 100% post bị edit hay delete toàn là quảng cáo. Có lẻ RFV nên có luật "rõ ràng" là hể post kèm theo link ra ngoài quảng cáo thì delete liền không cần cảnh cáo và post thông báo rõ ràng cho tất cả new mem. Xin hết

    Xin lổi nếu có đụng chạm tới những mem ở VN đã tham gia vào forum RFV và lúc nào cũng tuân thủ những nội quy đã được ghi ra. Chỉ vì quá bực mình cái vụ nhắc nhở link nầy hoài.

  • #2
    Thông thường, nếu Hiệp khách gặp bài post có tính chất quãng cáo thì Hiệp Khách sẽ delete nguyên bài. Nếu là member mới thì Hiệp Khách sẽ ban nick. Vì bạn vào đây với mục đích quãng cáo thì Hiệp Khách không hoan nghênh.

    "Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. If you love what you are doing, you will be successful"

    Comment


    • #3
      Bụi cũng làm như sư phọ ... vào bài post đầu tiên của member mới là mình bít dụng ý của họ ra sao rồi , cho nên ban từ lúc đầu cho khỏi mắc công sau này ... ngoại trừ có vài members hong có ý quảng cáo and hong rõ nội quy của RFV & họ vô tình có link trong bài viết thì Bụi sẽ nhắn qua PM and sau đó nếu họ vẫn tiếp tục vi phạm thì sorry ... phải tiễn họ lên đường thui


      Comment


      • #4
        Vấn đề là ở chổ nầy ... mấy mem VN con sâu làm rầu nồi canh chỉ post đủ bài rồi bắt đầu vào spam. Mình ban được nhưng chỉ vài ngày sau có người khác làm y chang. Đối với họ đây là cách duy nhất quảng cáo có ăn hoa hồng hay không đố ai biết. Với những người nầy nó nằm trong máu rồi nói làm sao chữa hết. Họ cũng không bao giờ bỏ thời gian đọc nội quy đâu. Nếu ông trời cho 1 điều ước thì PPZ xin khi register nick phải có 1 cái pop up window flashing "nếu bạn vào đăng quảng cáo thì chúng tôi sẽ truy lùng bạn là ai và sẽ bằng mọi giá delete tất cả thông tin về bạn đến nổi cha mẹ, anh, chị, em, vợ, chồng, con cái không biết bạn là ai"

        Comment


        • #5
          Hoan hô hết mình đại ca...

          Comment

          Working...
          X