Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Những cách đáng yêu để đánh thức bạn đời vào mỗi buổi sáng

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Những cách đáng yêu để đánh thức bạn đời vào mỗi buổi sáng


    Khi được thức giấc bên cạnh bạn đời mỗi buổi sáng, bạn sẽ hiểu cảm giác đó thật tuyệt vời. Bất kể bạn có phải là người thức dậy sớm hay không, miễn là thức giấc bên cạnh bạn đời, cảm giác trong ngày của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, nếu bạn thức giấc với một cử chỉ ngọt ngào và nụ cười mỗi buổi sáng.

    Dưới đây là một vài cách đáng yêu để đánh thức chồng/vợ của mình mỗi buổi sáng, và bắt đầu một ngày mới hạnh phúc, tràn đầy năng lượng.
    Quàng tay ôm bạn đời


    Những cái ôm và âu yếm luôn được ủng hộ. Bạn có thể nằm sát người vào bạn đời và nhẹ nhàng di chuyển các ngón tay trên cơ thể của anh/cô ấy. Hoặc có thể vuốt ve trán và âu yếm bạn đời. Điều này đem lại cho bạn đời cảm giác thật đặc biệt và cũng sẽ làm cho buổi sáng của bạn đẹp hơn. Ngay cả khi bạn đời không ngủ ngon, thì việc âu yếm sẽ khiến tâm trạng của anh/cô ấy cảm thấy tốt hơn.

    Trao cho bạn đời những nụ hôn nhẹ nhàng


    Không điều gì đẹp hơn bằng hôn bạn đời khi bạn thức dậy, mà anh/cô ấy còn đang ngủ. Đây là một trong những cách đáng yêu để đánh thức bạn đời vào buổi sáng. Bạn có thể đặt những cái hôn nhẹ lên má hoặc trán của bạn đời, và chắc chắn anh/cô ấy sẽ rất thích điều đó. Có thể hôn lên cổ, vì đây là một vị trí nhạy cảm ở đàn ông lẫn phụ nữ.


    Thì thầm vào tai bạn đời những lời ngọt ngào


    Hãy để bạn đời biết rằng, bạn cảm thấy may mắn như thế nào khi có anh/cô ấy bên cạnh. Để lãng mạn hơn, hãy thì thầm vào tai bạn đời rằng, bạn thích thức dậy bên canh anh/cô ấy vào mỗi buổi sáng. Thì thầm về những cảm xúc tình dục nóng bỏng, mà cả hai đã tận hưởng đêm hôm qua. Điều này chắc chắc sẽ khiến mọi thứ trở nên thú vị và lãng mạn hơn.
    Mỉm cười trong khi giao tiếp với nhau bằng ánh mắt


    Khi bạn và bạn đời thức dậy bên nhau, cách tốt nhất là làm mới tâm trạng của cả hai là mỉm cười với nhau. Không phải là một nụ cười như thường lệ, mà là đầy tình tứ và tán tỉnh nhau. Điều này không chỉ giúp mang lại cho cả hai tinh thần phấn chấn suốt thời gian còn lại trong ngày, mà còn giúp gắn kết mạnh mẽ hơn giữa hai người.


    Chuẩn bị bữa ăn sáng cho bạn đời


    Đây là một trong những cách đáng yêu nhất để đánh thức người đàn ông của bạn, vào buổi sáng. Bạn có thể nghĩ đến việc chuẩn bị bữa ăn sáng hoặc cà phê mà bạn đời yêu thích. Hãy thì thầm vào tai bạn đời rằng bạn sẽ chuẩn bị cho anh ấy món bánh sandwich hoặc trứng ốp la, và nếu bạn đời không rời khỏi giường, anh ấy sẽ không thể thưởng thức chúng. Chắc chắn rằng, bạn đời sẽ không chỉ thức dậy sớm, mà còn cảm ơn bạn vì đã làm bữa sáng cho anh ấy.

    Gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn cho bạn đời


    Nếu bạn và bạn đời không sống gần nhau, bạn vẫn có thể đánh thức anh/cô ấy bằng cách khác. Chẳng hạn như, gọi điện thoại cho bạn đời vào buổi sáng và nói với anh/cô ấy những lời ngọt ngào, để anh/cô ấy rời khỏi giường. Có thể nói “Anh/em yêu em/anh” và nhắc nhở bạn đời về công việc, những cuộc họp quan trọng của anh/cô ấy. Nhưng hãy bảo đảm không nói quá lớn trong lúc nói chuyện với bạn đời qua điện thoại, vào buổi sáng.

    Ngoài gọi điện thoại, có thể gửi cho bạn đời những tin nhắn ngọt ngào. Đó là những dòng nhắn chân thành và đầy cảm xúc, để bạn đời cảm thấy tốt hơn, khi thức dậy. Khi gửi tin nhắn vào buổi sáng, hãy bảo đảm rằng đó là tin nhắn vui vẻ và tràn đầy tình cảm, để củng cố mối quan hệ của hai người và làm cho bạn đời cảm thấy ấm áp, hạnh phúc hơn.

    ST

  • #2
    ...thấy tội nghiệp những người vợ nếu biết chồng san xẻ tình yêu với người khác quá, nhất là mấy chàng đi..sơi PHỞ

    Comment


    • #3
      Trường hợp bác 7 thì chỉ có đồng hồ báo thức buổi sáng thui
      "Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. If you love what you are doing, you will be successful"

      Comment


      • #4
        Bác HK giỏi quá ta, biết hết trơn

        Comment


        • #5
          Hổng piết đồng hồ leng leng keng keng có đánh thức 7 Chà jià không ta, vì túi nào cũng xum vậ̀y mấy em họ hàng bác Obama...

          Comment


          • #6
            Lại thêm 1 người nửa, biết hết chơn

            Comment

            Working...
            X