Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Tân Thiên thần Victoria's Secret

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tân Thiên thần Victoria's Secret

    Tân Thiên thần Victoria's Secret





    Tuy mới 20 tuổi nhưng chân dài Toni Garrn đã là một trong những siêu mẫu Đức nổi tiếng nhất thế giới và có một "gia tài" kha khá với hàng chục hợp đồng quảng cáo đắt giá và hàng trăm lời mời trình diễn từ các nhãn hiệu thời trang lớn.




    Sinh năm 1992, cao 1m80, vóc dáng mảnh mai, thon thả với số đo ba vòng: 86-60-89, hiện người đẹp tóc vàng này là gương mặt quảng cáo đắt giá của các hãng thời trang tên tuổi như Calvin Klein, Burberry, CK, Jill Stuart, Prada, Versace, Cartier, Jill Stuart, Fendi, Chloé, Emporio Armani, Hugo Boss, Etro, Dior, Donna Karan, Max Mara, Ralph Lauren,… Siêu mẫu 9X này cũng vừa được chiêu mộ làm “thiên thần” cho nhãn hiệu đồ lót danh tiếng Victoria's Secret.


    Ngoài thân hình chuẩn của một siêu mẫu, Garrn còn sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo với mái tóc vàng óng ả, đôi môi gợi cảm cùng ánh mắt xanh hút hồn, vì thế cô cũng là cái tên được các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, V, Elle, Glamour, Muse, Elle, Numéro, Marie-Claire, Harper's Bazaar, Vogue, V… săn đón.


    Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh "không thể chớp mắt" của Toni Garrn trong bộ sưu tập mới của Victoria's Secret tháng 4/2012:






















    Theo Vnmedia






Working...
X