Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Cách Phối Đồ Theo Xu Hướng Thời Trang Vintage

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cách Phối Đồ Theo Xu Hướng Thời Trang Vintage


    Cách Phối Đồ Theo Xu Hướng Thời Trang Vintage




    Xu hướng thời trang Vintage đang được nhiều người ưa chuộng, hãy theo dõi bài viết này để phối đồ chuẩn xu hướng Vintage.


    Xu hướng thời trang vintage là gì?

    Vintage là gì


    Vintage là từ dùng để chỉ những đồ vật hoặc sản phẩm được sản xuất và phân phối trong thời kỳ "xưa, cũ". Định nghĩa này ban đầu được ứng dụng trong ngành sản xuất rượu hoặc dầu, sau đó lan rộng hơn đến các lĩnh vực như xe hơi, đồ họa, nội thất...


    Phong cách thời trang vintage


    Xuất phát từ định nghĩa và sự thịnh hành của xu hướng vintage, phong cách thời trang vintage là cụm từ dùng để chỉ xu hướng thời trang được lấy cảm hứng từ các năm 1920 đến 1980.


    Phong cách thời trang vintage là những thiết kế, kiểu dáng cổ điển thường được pha trộn với các chi tiết hiện đại, tạo ra một set đồ độc đáo, thu hút.


    Những năm gần đây, phong cách thời trang vintage trở lại mạnh mẽ, tạo nên xu hướng thời thượng, độc đáo cho các tín đồ thời trang.



    Xu hướng thời trang vintage đang trở lại mạnh mẽ trên các sàn diễn và trong đời sống thường nhật.




    Cách phối đồ theo phong cách vintage


    Đặc trưng của phong cách thời trang vintage


    Phong cách thời trang vintage được ứng dụng nhiều nhất trên những chất liệu tự nhiên như cotton, len, da, và lanh. Màu sắc gợi nhớ tới phong cách vintage thường trầm, tập trung chủ yếu vào các gam màu như nâu, be, đen và xanh đen.

    Phong cách thời trang Vintage còn được biết đến với các hoạ tiết như sọc ngang, chấm bi, hoa nhí... Về kiểu dáng, những chiếc váy xoè, áo cổ Peter Pan, quần jeans rộng, áo khoác da cổ điển và giày oxford chính là những món đồ dễ gợi nhắc đến phong cách vintage.

    Ngoài ra, nét vintage còn được thể hiện qua những món phụ kiện như: Kính mát hình tròn, túi xách cỡ lớn, khăn quàng cổ, vòng cổ bằng chuỗi và nơ cổ...



    Những món đồ như: Quần jeans rộng, giày oxford hay những màu sắc: Nâu, be, đen, xanh navy... là biểu tượng của xu hướng thời trang vintage.





    Các cách phối đồ theo phong cách thời trang vintage


    Nắm được đặc trưng của xu hướng thời trang vintage, chúng ta có thể phối đồ theo phong cách vintage theo các cách sau:

    - Vintage từ chất liệu: Hãy lựa chọn những trang phục được làm từ len, lụa, cotton và vải dệt kim... Đây là những chất liệu thường thường được sử dụng trong những thiết kế vintage, nó sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.



    Những set đồ đậm nét vintage nhưng vẫn mang hơi thở thời thượng được bạn trẻ ưa chuộng.



    - Phối trang phục, phụ kiện theo màu sắc vintage: Để trở nên "vintage" hơn, bạn hãy lựa chọn những trang phục, phụ kiện có màu sắc nhã nhặn như màu pastel nhẹ nhàng, màu đen trắng thanh lịch, màu đỏ tươi sáng và màu xanh navy cổ điển...

    - Kiểu dáng trang phục theo xu hướng vintage: Những món đồ giúp bạn "bắt trend" vintage chính là: Váy xòe, quần culottes, áo sơ mi hoa và áo khoác dạ. Đây là những trang phục được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn mang đậm hơi thở hiện đại, giúp vẻ ngoài của bạn thanh lịch, thời thượng hơn.

    - Gợi nhắc phong cách vintage bằng những món phụ kiện: Những món phụ kiện như: Mũ fedora, khuyên tai chandelier, túi xách bằng da cổ điển sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn trở nên độc đáo và mang nét vintage hơn.

    (ST)
Working...
X