Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Cách diện với Bốt đen

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cách diện với Bốt đen

    By Điệu Cô Nương - September 25, 2016






    Booties – bốt mắt cá chân đã trở lại, có nghĩa là mùa Thu đang rất gần. Một triệu đôi bốt Đen đã “rầm rộ” có mặt trên kệ giày của các cửa tiệm shopping. Điều quan trọng? Là nàng có thể kết hợp kiểu giày bốt căn bản này cùng những trang phục yêu thích.









    Thu chẳng thể đơn điệu và thiếu sắc màu. Một chiếc quần jeans ống loe, chiếc áo bó, một chiếc xách tay điệu đà họa tiết. Đừng quên, điểm nhấn tuyệt vời là chiếc khăn voan trên cổ.








    Cũng giống như những chiếc váy hoa của nàng, kiểu quần tây lửng nàng có thể “mặc lại” trong mùa Thu cùng với kiểu bốt cao cổ (the right boot). Nhớ là gấu quần và bốt vừa chạm nhau. Giữ màu đơn sắc khi mặc theo phong cách này để tránh sự rườm rà, nhưng nàng vẫn có thể đằm thắm với một đôi khuyên tai sắc màu.








    Những chiếc váy hoa của mùa hè sẽ rất phù hợp với những đôi bốt Booties đậm sẽ làm cho mùa Thu thêm ấm áp với sắc màu. Đừng quên khoác lên mình một chiếc áo da thích hợp!





    Kiểu bốt Đen đã đậm màu, nàng cần màu sắc, có phải vậy? Bởi Thu là mùa của tất cả những sắc thái mộc mạc, thiên nhiên. Kiểu quần jean suông bó tinh tế, ấm áp, nhanh gọn để xỏ vào và vô cùng dễ kết hợp với tất cả kiểu bốt. Nàng còn chần chừ gì nữa?!












    baotreonline






Working...
X