Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Cách chữa dị ứng ngứa hai bên cánh mũi?

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cách chữa dị ứng ngứa hai bên cánh mũi?

    Cách chữa dị ứng ngứa hai bên cánh mũi?

    Da mình khá nhạy cảm đặc biệt la da vùng mặt và mũi. Mình không biết tại sao vùng da hai bên cánh mũi thường xuyên ngứa, sưng, rát và có khi tấy đỏ, đặc biệt là khi thay đổi thời tiết hoặc thay đổi không khí (mình hay phải di chuyển nhiều nơi). Xin tòa soạn tư vấn cho mình cách chữa trị? Xin cảm ơn. (Mai Phuong Thu)

    Trả lời:

    Một số bạn có làn da quá nhạy cảm khi thời tiết thay đổi thường bị kích ứng, ngứa, đỏ,…đặc biệt là khi bạn di chuyển đến nơi có thời tiết khô, lạnh. Ngoài những biểu hiện như bạn kể trên, nếu làn da còn có hiện tượng tróc vảy trắng (thường xuất hiện ở mặt, rãnh má, khóe mũi…) thì có khả năng đây là biểu hiện của bệnh viêm da tiết bã.

    Tuy nhiên, để biết được chính xác đâu là nguyên nhân của tình trạng này, bạn cần đến các trung tâm da liễu để thăm khám trực tiếp.

    Nếu làn da của bạn chỉ đơn thuần là do quá nhạy cảm với thời tiết, bạn cần có chế độ dưỡng ẩm và bảo vệ da phù hợp, chỉ nên rửa mặt bằng các sản phẩm hoạt tính nhẹ, tuyệt đối không nên rửa mặt bằng xà phòng hoặc những sản phẩm tẩy rửa quá mạnh. Ngoài ra cũng cần cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể đế bù cho lượng nước mà cơ thể đã mất đi khi thời tiết hanh khô.

    Nếu có điều kiện, bạn có thể thực hiện quy trình giảm độ kích ứng của da và cung cấp cho da lượng oxy nguyên chất và các dưỡng chất cần thiết thông qua công nghệ Oxyjet Leo. Phương pháp này có khả năng đẩn oxy nguyên chất và các tinh chất dưỡng ẩm đi sâu đến tận lớp màng đáy của tế bào da, vì thế sẽ nuôi dưỡng da từ bên trong, làm khỏe da, ngăn ngừa và bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường. Tốt nhất, tôi khuyên bạn nên đến nơi uy tín để được khám da và có chế độ điều trị dị ứng đúng, thích hợp.
Working...
X