Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Nguyên Liệu Tự Nhiên

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên Liệu Tự Nhiên

    Nguyên Liệu Tự Nhiên



    Nếu chăm chỉ áp dụng những cách chăm sóc da tự nhiên và đơn giản sau, các nốt tàn nhang đáng ghét phải tự nguyện mà rút lui thôi.

    Tàn nhang là một vấn đề thường gặp trên da mặt, đặc biệt là vùng má và mũi, đối với phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Khoa học đã chứng minh nguyên nhân gây ra tàn nhanglà do melanin được sản xuất quá nhiều, dẫn đến hiện tượng tăng hắc tố da. Đa phần tàn nhang là vô hại, trừ một số ít các đốm màu khiến chúng ta lầm tưởng đó là tàn nhang nhưng lại là dấu hiệu ban đầu của ung thư da.

    Tuy tàn nhang vô hại, nhưng chúng gây ra cảm giác tự ti cho phái nữ. Bạn có thể sử dụng các loại thuốc trị nám, thuốc trị tàn nhang hoặc viên uống với tác dụng tương tự, đa phần chúng có thể phát huy hiệu quả rất đáng trải nghiệm.

    Nhưng nếu bạn e ngại các tác dụng phụ của các loại mỹ phẩm này thì vẫn có 10 lựa chọn trị tàn nhang tự nhiên hiệu quả cho bạn.

    1. Trộn 10 lát hạnh nhân trong một bát đất sét mặt nạ chuyên dụng có sẵn 4 muỗng sữa tươi. Trộn đều hỗn hợp, đắp lên da trong 15 phút và rửa sạch lại với nước. Đây là mặt nạ tự nhiên trị tàn nhang rất tốt và thân thiện với da.

    2. Cắt lát gừng tươi và chà lên da 2 đến 3 lần mỗi ngày. Hoặc bạn trộn nước cốt gừng với gel nha đam và nước ép dưa chuột và thoa lên da.

    3. Ngâm gạo trong sữa qua để qua đêm, nếu lỡ tay chuẩn bị quá nhiều, bạn cứ trữ trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày bạn thoa 2-3 muỗng hỗn hợp lên da mặt sạch. Bạn có thể thêm ít lòng trắng trứng để tăng cường hiệu quả trị tàn nhang. Kết quả sẽ thật bất ngờ chỉ sau 3 tuần!

    4. Trộn 2 muỗng canh sữa tươi với 1 muỗng canh bột mì và 1 muỗng canh bột nghệ. Dùng bông tấy trang chấm hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang và để yên 5 đến 10 phút.

    5. Cho 2-3 muỗng canh muối vào nửa ly sữa và khuấy đều. Dùng tăm bông chấm hỗn hợp lên da và ửa sạch sau 15 phút. Bạn cần thực hiện 3-4 lần trong 1 tháng để cho hiệu quả tốt nhất.

    6. Trộn nước ép chanh và nước ép cà rốt với tỉ lệ 1:1 và dùng tăm bông thấm lên da 5-10 phút mỗi ngày.

    7. Cho 3-4 muỗng nước ép củ cải vào một bát nhỏ và làm ấm bằng lo vi sóng hoặc bếp đun, trộn 1 muỗng canh mật ong và chấm lên vùng da bị tàn nhang. Liệu pháp này thực sự rất hiệu quả.

    8. Nghiền nhỏ 3-4 lát đu đủ và trôn với 2-3 lát hành tây. Đắp hỗn hợp này lên da để loại bỏ nám và tàn nhang.

    9. Trộn lá bạc hà vào nửa cốc sữa chua và thoa hỗn hợp này lên da.

    10. Dùng tăm bông thấm giấm táo và chấm lên các vết tàn nhang. Giấm táo là một " thần dược" dùng ngoài da có công dụng trị tàn nhang tuyệt vời.



    st
Working...
X